Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

7 cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp ở Canada

Khi bạn nghĩ về Canada, rất có thể là một hình ảnh của một ngọn núi phủ tuyết trắng, đổ xô sông hoặc có lẽ là ánh sáng neon kỳ lạ của ánh đèn phía Bắc nói đến cái tâm.

Canada là một không gian mở rộng với một phạm vi khác thường của đất, Waterscapes và các hiện tượng tự nhiên, bảy trong số đó đứng đầu danh sách của chúng tôi là kỳ diệu nhất của đất nước.

Niagara Falls, Ontario

Nếu bạn tưởng tượng nước từ bốn trong số năm Great Lakes vội vã và cách chuyển thẳng xuống 167 feet, bạn sẽ có được một cảm giác về lực lượng của Niagara Falls. Với hơn 4-6.000.000 feet khối nước đổ trên bờ vực của nó mỗi phút, Niagara Falls là thác nước mạnh nhất ở Bắc Mỹ và một trong những nổi tiếng nhất trên thế giới.

Mặc dù không phải là thác nước cao nhất nước, Niagara Falls là rõ rệt rộng và trong thực tế bao gồm ba thác: Thác Mỹ, Bridal Veil Falls và Horseshoe (còn được gọi là Canada) Falls và Bridal Veil Falls.

Tryptic thủy sản này gushes vào Gorge Niagara, mà carves đường dọc theo biên giới Mỹ / Canada giữa New York và Ontario.

Vịnh Fundy, Maritimes (New Brunswick và Nova Scotia)

Vịnh Fundy kéo dài từ bờ biển phía bắc của bang Maine vào Canada giữa New Brunswick và Nova Scotia. Hai lần mỗi ngày, vịnh đầy và đổ nó 100 tỷ tấn nước, tạo ra thủy triều cao nhất trên thế giới - ở một số vùng của vịnh, thủy triều đạt hơn 50 feet (16 m).

Năng lượng tạo ra bởi các lực lượng của các triều drudges chất dinh dưỡng từ đáy đại dương thu hút một phạm vi rộng và thú vị của đời sống động vật đến vịnh.

Những ảnh hưởng của thủy triều cũng đã tạo cho mình một phong cảnh xung quanh kịch tính của những vách đá dốc và ngăn xếp biển. Ngoài ra, nước đã mòn đi đá sa thạch đỏ của bờ đá núi lửa và để lộ rất nhiều các hóa thạch và các dấu hiệu của sự sống từ hàng triệu năm trước đây.

Rocky Mountains, Alberta và British Columbia

Phần Canada của dãy núi Bắc Mỹ tuyệt đẹp này trải dài dọc theo BC / Alberta biên giới, bao gồm năm công viên quốc gia thu hút hàng triệu du khách mỗi năm để xem động vật hoang dã, đi bộ đường dài, đi xe đạp, trượt tuyết, câu cá hoặc chỉ thư giãn:

Vườn Quốc gia Banff

Vườn Quốc gia Jasper

Công viên quốc gia Kootenay

Vườn quốc gia Waterton Lakes

Công viên Quốc gia Yoho

Các Khu bảo tồn Vườn Quốc gia Nahanni, Northwest Territories

Một trong những địa điểm di sản thiên nhiên đầu tiên được chỉ định là một di sản thế giới của UNESCO vào năm 1978, Nahanni Park ở Northwest Territories của Canada bao gồm các sông Nahanni Nam, Virginia Falls, suối nước nóng, vùng lãnh nguyên núi cao, dãy núi, và rừng cây vân sam và cây dương . Công viên được biết đến qua trong năm 1970 như là một khóa tu ưa thích sau đó thủ tướng, Pierre Elliott Trudeau. Hôm nay, công viên đã tăng lên đến 28.000 km² (10.811 dặm vuông), và mặc dù địa điểm từ xa của nó hạn chế du lịch - nó chỉ đạt được bằng trực thăng hoặc máy bay nổi - nhiều công ty hoạt động đi bè Whitewater, canô và du lịch mạo hiểm khác của khu vực.

Công viên quốc gia Gros Morne, Newfoundland & Labrador

Một UNESCO công nhận là di sản thế giới, Gros Morne mang vẻ đẹp đặc biệt bằng cách vách đá cao chót vót, thác nước, vịnh nhỏ, các điểm đất, bãi cát, và các làng đánh cá đầy màu sắc. Đi bộ cảnh quan mềm và mùn (tương đối dễ dàng trên đầu gối và lưng) và dựng trại tại một trong những địa waterside nhiều.

Một phần lớn của sự quyến rũ của Gros Morne là người bản địa Newfoundland bạn gặp phải trong chuyến thăm của bạn - nổi tiếng với lòng hiếu khách và vui vẻ.

Hầu hết mọi người trong làng nhỏ đang hạnh phúc để cho bạn đi bộ qua sân sau của họ (nghĩa đen).

Công viên Khủng long tỉnh Alberta

Hai giờ về phía đông của Calgary là một trong những độc đáo nhất Công viên quốc gia của Canada, nơi lịch sử khủng long gặp cảnh quan tuyệt đẹp. Pinnacles, ngọn tháp serpentine và sự hình thành đất điêu khắc khác nhô lên từ những vùng đất cằn cỗi Alberta, việc tạo ra một môi trường kỳ lạ không giống như bất kỳ khác ở Canada. Cảnh quan tuyệt vời này là nhà của một số các lĩnh vực của khủng long hóa thạch lớn nhất trong thế giới tự hào với những tàn tích của ít nhất 35 loài khủng long sống ở đây 75 triệu năm trước, khi khu vực này là một, rừng nhiệt đới tươi tốt.

Du khách có thể lựa chọn các tour du lịch xe buýt, tăng vọt, cuộc thám hiểm và các chương trình giáo dục khác. Năm 1979, Công viên Khủng long tỉnh đã được chỉ định là một di sản thế giới của Liên Hợp Quốc.

The Northern Lights, Bắc 60 ° Latitude

Các đèn chiếu sáng phía bắc (tên khoa học: Aurora Borealis) là một hiện tượng nhìn thấy trong bầu trời phương bắc khi các hạt năng lượng mặt trời va chạm với khí quyển và tạo ra một trình diễn ánh sáng trên bầu trời. Tùy thuộc vào cách bắc vị trí, màu sắc của các ánh sáng có thể là màu xanh lá cây, trắng, đỏ, xanh dương và / hoặc tím. Thêm vào những cảnh tượng, những ánh đèn phía bắc dường như ánh sáng lung linh và khiêu vũ. Các cực quang bầu dục - khu vực nơi các đèn phía Bắc xảy ra thường xuyên nhất và với cường độ lớn nhất - bao gồm một phần rất lớn của Canada.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét