Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Tìm một số các công ty du lịch mạo hiểm phổ biến nhất ở Canada

Từ chèo thuyền đến leo núi, trượt tuyết trực thăng vận và chỉ đơn giản ol 'đi bộ đường dài, thiên nhiên, phong cảnh phức tạp của Canada là một trận hòa cho những người tìm kiếm cuộc phiêu lưu trên toàn thế giới.

Hoạt động ngoài trời có thể được khó khăn để có kế hoạch, đặc biệt nếu bạn không quen thuộc với những phức tạp của khu vực. Dưới đây là một số các công ty du lịch mạo hiểm phổ biến hơn, hầu hết trong số đó là Canada dựa trên, và tất cả tự hào với danh tiếng vượt trội.

1. Đen Feather Công ty Wilderness phiêu lưu

Kể từ năm 1971, Black Feather đã được cung cấp một loạt các tour du lịch mạo hiểm, bao gồm cả các cuộc phiêu lưu sông Nahanni, các chuyến đi thuyền kayak ở Ontario và Bắc Cực thuộc Canada, trekking ở đảo Baffin và chó trượt tuyết và xuyên quốc gia mùa đông cuộc thám hiểm.

Đen Feather cung cấp các chuyến đi cho chỉ có phụ nữ, gia đình và du ngoạn tùy chỉnh khác.

2. Butterfield & Robinson

Một công ty Canada dựa trên đó là nổi tiếng trên toàn thế giới về chất lượng của cuộc hành trình của mình, Butterfield & Robinson cung cấp một loạt các tour du lịch mạo hiểm ở British Columbia, Quebec và Newfoundland & Labrador. Butterfield & Robinson là một công ty cũng được thành lập chuyên về xe đạp và đi bộ du lịch, trong đó có các tour du lịch với trẻ em.

3. Call of the Wild

Từ năm 1993, Call of the Wild đã cho thấy du khách một bên hoang dại của Algonquin Park, đó là một lái xe ba giờ từ Toronto. Dogsledding, chèo thuyền và xe trượt tuyết là đặc sản của công ty này.

4. Holidays Mountain Canada

Chuyên về heli-trượt tuyết và đi bộ đường dài trực thăng, ngày lễ Mountain Canada (CMH) có một lịch sử của hướng dẫn du khách qua vùng núi phía Tây Canada kể từ năm 1950. CMH cung cấp một loạt các gói bao gồm cả những người cho các gia đình và nơi lánh bạn gái. Cơ sở nhà cho tất cả các cuộc phiêu lưu heli-ski đang ở một trong 12 nhà nghỉ sang trọng của CMH.

5. CapeRace văn hóa Adventures

Hoạt động độc quyền tại Newfoundland & Labrador, CapeRace là một công ty du lịch cho những người thường không thích các tour du lịch, nhưng thay vì muốn khám phá một vị trí thực hơn cho riêng mình. Những người tham gia được cho phím chọn nơi ăn nghỉ tại địa phương, một chiếc xe và một hành trình tùy chỉnh, với các quán khuyến cáo, các hoạt động tự nhiên và nhiều hơn nữa để đảm bảo du khách đắm mình như một cách tự nhiên nhất có thể trong môi trường mới.

Điều này thương hiệu của ngoài trời, phiêu lưu mềm mại mang lại lịch sử của Newfoundland giàu, nghệ thuật biểu diễn, và hoang dã nguyên sơ với nhau để tạo ra những gì CapeRace gọi là một "Kinh nghiệm Eco-Văn hóa" ™.

6. Cruise Bắc Expeditions

Thuộc sở hữu và điều hành bởi và cho Inuit của khu vực mà nó hoạt động, Cruise Bắc Expeditions tự hào về việc bảo tồn văn hóa, đầu tư cộng đồng và môi trường cam kết.

Các tàu du lịch đến hòn đảo ở Bắc cực của Canada, bao gồm cả các trang web hầu như nguyên vẹn cho hàng ngàn năm, và những nơi du khách sẽ thấy những bò xạ hương gần như thời tiền sử, tìm kiếm, gấu Bắc cực, cá voi trắng trắng, thuộc địa hải mã và các động vật biển khác là điểm tham quan phổ biến trên tàu thám hiểm của chúng tôi .

Trên tàu và trên bờ hành khách được chào đón bởi host Inuit và cộng đồng lần, nơi người dân vẫn sống cuộc sống truyền thống của thu hoạch từ đất và nói ngôn ngữ của người Inuit Inuktitut.

7. Đại American Adventures

Chuyên về du ngoạn nhóm nhỏ trong Rockies, Maritimes và Canada Bắc Cực, Grand American Adventures có người thích mạo hiểm thật sự ra khỏi con đường bị đánh đập. Tours dao động trong mức độ "sang trọng", từ cắm trại đến chỗ ở trọ. Đại American Adventures cũng cung cấp các tour du lịch đặc biệt hướng tới gia đình.

8. phóng túng Adventures

Kể từ năm 1987, phóng túng Adventures đã được cung cấp hướng dẫn cho phần dẫn đường cho xe đạp hỗ trợ, chèo thuyền kayak và đi tour du lịch trên toàn thế giới. Công ty đặc biệt tự hào về việc tạo ra các tour du lịch sinh thái có ý thức dinh dưỡng, bữa ăn ngon. Khu Canada tập trung vào Nova Scotia, Newfoundland & Labrador và các điểm đến hàng hải khác cũng như các Rockies.

9. G.A.P Adventure Tours

GAP là một trong những cuộc phiêu lưu outfitters lớn nhất trên thế giới biết đến với phạm vi hoạt động của nó và khả năng chi trả của các tour du lịch của mình. Tại Canada, GAP cung cấp đi bộ đường dài và đi thuyền kayak cuộc phiêu lưu trong Rockies, đảo Vancouver và Quebec.

10. Maple Leaf Adventures

Maple Leaf Adventures đã được cung cấp cho du lịch trên biển lịch sử tự nhiên và văn hóa trên tàu một tàu cao cổ điển từ năm 1986. Các chuyến du ngoạn dài ngày cung cấp cho du khách những cơ hội để khám phá một số Columbia của Anh và bờ biển và các hòn đảo đẹp nhất và tách biệt của Alaska, dẫn đầu bởi nhà tự nhiên chuyên gia, nhà sử học , thuyền viên và đầu bếp.

11. Nahanni sông Adventures

Kể từ năm 1972, Nahanni sông Adventures đã được đưa người về những gì được cho nhiều paddle lần-trong-một-đời xuống sông núi danh lam thắng cảnh, Bắc cực và núi cao ở Tây Bắc Territories của Canada.

Công ty tuân theo một "không để lại dấu vết" chính sách, đảm bảo cuộc phiêu lưu của bạn có một tác động đáng kể đến môi trường. Ngoài ra, một hướng dẫn một mỗi bốn chính sách khách, đảm bảo một kinh nghiệm tùy biến với tay vào hướng dẫn.

12. Dương Quest Adventures

Dương Quest Adventures cung cấp các tour du lịch biển, du ngoạn ngắm cá voi, các bài học lặn biển, cho thuê thuyền kayak, và nhiều hơn nữa.

Chọn tour du lịch khác nhau, từ một vài giờ, hoặc, thậm chí tốt hơn, trải nghiệm một số khách sạn nổi tiếng của Newfoundland và điều trị cho mình một gói mở rộng bao gồm chỗ ở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét