Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Các lễ hội tốt nhất ở Canada

Canada là đa dạng và rộng lớn, và các lễ hội mà chúng ta cử phản ánh điều này. Từ một chàng cao bồi cuốc xuống đến các sự kiện văn hóa tinh vi, các lễ hội của Canada và các sự kiện thu hút du khách trên toàn thế giới.

1. Vancouver Symphony of Fire, Vancouver

Cuộc thi bắn pháo hoa lớn nhất thế giới được tổ chức trong vài đêm mỗi mùa hè ở Vancouver.

2. Các Calgary Stampede, Calgary

Don mũ cao bồi và cựa và đầu trên để The Show ngoài trời lớn nhất hành tinh. Mỗi năm, hơn một triệu người ghé thăm Calgary để tham gia vào bữa tiệc 10 ngày này được tổ chức hàng tháng Bảy.

Các thành phố Calgary featrues tốt hiếu cũ thời kết hợp với sự đa dạng văn hóa. Lái xe một giờ ra khỏi thị trấn, và bạn đang ở trong trái tim của Rockies Canada, nơi một thế giới mạo hiểm đang chờ đợi.

3. Edmonton Folk Festival, Edmonton

Từ khởi đầu khiêm tốn của mình vào năm 1980, Lễ hội Edmonton đã phát triển được một trong những lễ hội dân gian hàng đầu thế giới. Tổ chức mỗi tháng Tám, đội hình của lễ hội luôn là giá xuất sắc và vé hợp lý.

4. Toronto International Film Festival, Toronto

Các Lễ hội phim quốc tế Toronto là một trong những liên hoan phim hàng đầu thế giới, xếp hạng chặt chẽ với Cannes và Sundance. Các phim như Hotel Rwanda, American Beauty và The Big Chill đã buổi ra mắt của họ tại sự kiện này sao-studded nổi bật được tổ chức mỗi tháng Chín.

5. Winterlude, Ottawa

Canada ăn mừng nhiệt độ dưới không và snowdrifts eo cao bởi dàn lễ hội mùa đông tuyệt vời, chẳng hạn như Winterlude Ottawa. Trong ba ngày cuối tuần đầu tiên của mỗi tháng hai, thủ đô của quốc gia đặt vào một lễ hội mùa đông có tính năng trượt băng trên sân trượt dài nhất thế giới, tác phẩm điêu khắc đá, một sân chơi tuyết, các buổi hòa nhạc và nhiều hơn nữa.

6. Lễ kỷ niệm Ngày Canada, 01 tháng 7, Ottawa & Canadawide

July lễ kỷ niệm 1 ở Canada là gần giống với các lễ hội 04 tháng 7 tại Mỹ. Đánh dấu sinh của Canada là một đất nước, ngày 01 tháng bảy thấy người Canada mặc trang phục màu đỏ và trắng và gà nó lên với pháo hoa và rất nhiều mà bia Canada tốt. Lễ kỷ niệm là toàn quốc, nhưng Ottawa sẽ chỉ cho bạn một thời gian đặc biệt tốt.

7. Montreal Jazz Fest, Montreal

Mỗi tháng sáu / tháng bảy, Liên hoan nhạc Jazz quốc tế Montreal cung cấp khoảng 500 buổi biểu diễn, trong đó ¾ là miễn phí, và tổ chức khoảng 2.000 nghệ sĩ đến từ hơn 20 quốc gia. Khoảng 2 triệu lượt khách tham quan một sự kiện đã trở thành THE quốc tế jazz rendez-vous và một phòng thí nghiệm cho việc tạo ra các tài năng mới, gần đây nhất là đóng góp vào sự thành công của các nghệ sĩ như Diana Krall và Norah Jones.

8. Montreal Just For Laughs Comedy Festival, Montreal

Từ năm 1983, Comedy hoan Montreal, hoặc, Just for Laughs, vì nó thường được biết đến, đã được mời mọi người đến với nhau chỉ để cho vui, chỉ để giải trí - chỉ cười. Lễ hội được tổ chức mỗi tháng Bảy, đã được trồng phổ biến và danh tiếng và có thêm tính năng một số diễn viên hài vĩ đại nhất của thế giới và cho ra đời một chương trình truyền hình được phát sóng quốc tế.

9. Quebec Winter Carnival, Quebec City

Các cư của New Pháp, bây giờ Quebec, đã có một truyền thống ồn ào của việc cùng nhau ngay trước khi Mùa Chay để ăn, uống và vui mừng.

Ngày nay, Quebec Winter Carnival là lễ hội mùa đông lớn nhất trên thế giới và được tổ chức hàng năm vào cuối tháng Giêng đến giữa tháng hai. Không có cảm giác trong cuộc chiến chống lạnh - ôm hôn và chào mừng nó.

10. Celtic Colours hoan quốc tế

Celtic Màu sắc được tổ chức trong chín ngày mỗi tháng Mười. Đây lễ Cape Breton Island rộng độc đáo của văn hóa Celtic là lớn nhất của loại hình này ở Bắc Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét