Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

Những hình ảnh mang tính biểu tượng ở Canada (phần 2)

Dông Rolling in qua Vườn quốc gia đồng cỏ, Saskatchewan

Các tỉnh của Canada Prairie - Manitoba, Saskatchewan và Alberta - được một phần bao phủ bởi những mảng lớn của phong cảnh bằng phẳng hoặc nhẹ nhàng nhấp nhô.

Saskatchewan là nơi có Vườn quốc gia đồng cỏ, một trong số ít các khu vực còn lại của quốc gia không bị xáo trộn khô hỗn hợp cỏ / shortgrass thảo nguyên đồng cỏ.

Quan điểm không bị cản trở của những cơn bão mạnh mẽ là một trong những đặc điểm của các thảo nguyên của Canada.

Người chạy bộ trên Ogden Point Breakwater,

Ogden Point Breakwater, ở Victoria, BC, là một lối đi hẹp nhô ra từ bờ 850 mét, với một ngọn hải đăng ở phía cuối. Điều gì là đặc biệt quyến rũ về đi bộ của bạn - ngoài views thủy sản và núi tuyệt đẹp - là các bảng chỉ dẫn diễn giải theo cách và Unity tường bức tranh tường tôn vinh truyền thống và lịch sử của Esquimalt và Songhees Quốc.

CN Tower & Skyline Toronto, Toronto, Ontario

Đường chân trời của Toronto là của Canada nổi tiếng nhất trong phần lớn vì 1.815 foot CN Tower định nghĩa nó.

Các CN Tower là truy cập nhiều nhất tính bước ngoặt của Toronto. Thật khó để cưỡng lại cơ hội được xem mắt của một con chim của một thành phố và đặt tất cả các môi trường xung quanh vào bối cảnh và vào một ngày đẹp trời, du khách có thể ngắm nhìn lên đến 160 km (100 dặm).

Từ tháng Mười, thật sự mạo hiểm có thể tham gia vào EdgeWalkCN Tower, một vòng tròn đầy đủ rảnh tay đi bộ trên 5 ft (1,5 m) gờ rộng bao quanh các đầu pod chính của Tower.

Bãi biển Lismer, Công viên quốc gia Pacific Rim

Núi và nước là bộ phận lớn của những gì định nghĩa Canada về mặt địa lý và một số trong những phần đẹp nhất của đất nước là nơi hai đến với nhau.

Bãi biển Lismer, đặt tên cho nghệ sĩ Canada và Nhóm của Bảy thành viên Arthur Lismer, lưng vào dãy núi và mở ra Thái Bình Dương. Đây là một trong những điểm nổi bật nhiều tự nhiên của Vườn quốc gia Pacific Rim trên đảo Vancouver.

Thành phố Dawson đâu Klondike và Yukon Sông Gặp gỡ, Yukon Territory

Một khi một trung tâm của thế kỷ hoạt động cao điểm vàng 19, thu hút hàng ngàn người tìm vận may, Dawson City hôm nay là một cộng đồng ít điên cuồng, với dân số 1.300, mà vẫn tiếp tục thu hút mọi người không chỉ đối với các hoạt động khai thác vàng đang diễn ra mà còn để nó 8 Những trang lịch sử quốc gia, bao gồm cả lịch sử Complex Dawson, một bộ sưu tập các tòa nhà ổn định và bảo quản trong tình trạng vội vàng của họ - phải xuống để hình nền trên tường, chai rượu tại quầy bar và rút phiếu tại ngân hàng.

Roundhouse ở Đầu Whistler Mountain, Whistler, British Columbia

Hai giờ từ Vancouver là một trong những điểm đến trượt tuyết của thế giới và quanh năm thị trấn nghỉ mát. Whistler là tên thị trấn, nhưng nó là bộ đôi núi dặm cao của Whistler và Blackcomb cung cấp hơn 8000 mẫu địa hình skiable cho hàng triệu người trượt tuyết, nội trú và những người tìm kiếm cuộc phiêu lưu mà đến mỗi năm.

Whale Mặt, Iceberg Alley, Newfoundland

Phát hiện ra hai người đẹp của thiên nhiên khổng lồ dưới nước - cá voi và những tảng băng trôi - cùng không xảy ra thường xuyên nhưng Iceberg Alley - dải biển dọc theo bờ biển Newfoundland và Labrador - là nơi mà cơ hội của bạn tốt nhất. Giữa đến cuối tháng sáu là thời gian tối ưu để xem cả.

Anne của Bảo tàng Gables Xanh, Bạc Bush, Prince Edward Island

Năm 1908, phiên bản đầu tiên của cuốn tiểu thuyết đầu tiên mốc LM Montgomery, Anne of Green Gables, về tóc đỏ đứa trẻ mồ côi hay nói những người được nhận nuôi bởi một cặp vợ chồng thực sự muốn có một cậu bé, đã được phát hành. Đặt tại Prince Edward Island, người bán tốt nhất, được dịch ra ít nhất 20 ngôn ngữ, đặt hòn đảo nhỏ của đất đỏ trên bản đồ quốc tế và tiếp tục thu hút mọi người từ khắp nơi trên thế giới để tươi tốt, khung cảnh cây cỏ mà lấy cảm hứng từ các tác giả .

Sông Nahanni, Northwest Territories

Một trong những địa điểm di sản thiên nhiên đầu tiên được chỉ định là một di sản thế giới của UNESCO vào năm 1978, Công viên Nahanni trong Northwest Territories của Canada bao gồm các sông Nahanni Nam, Virginia Falls, suối nước nóng, vùng lãnh nguyên núi cao, dãy núi, và rừng cây vân sam và cây dương. Công viên được biết đến qua trong năm 1970 như là một khóa tu ưa thích rồi thủ tướng, Pierre Elliott Trudeau.

Mặc dù địa điểm từ xa của nó hạn chế du lịch - nó chỉ đạt được bằng trực thăng hoặc máy bay nổi - nhiều công ty hoạt động đi bè Whitewater, canô và du lịch mạo hiểm khác của khu vực.

Evening Snowshoe trên Grouse Mountain, Vancouver

Canada có được sáng tạo khi nói đến tranh với mùa đông lạnh giá, tuyết rơi và thường xuyên lâu dài của họ. Các cơ hội cho một giày đi tuyết dưới ánh trăng, ví dụ, thường là trong tầm tay.

Nhiều công viên cấp tỉnh và quốc gia, khu bảo tồn và outfitters thiết bị sẽ cung cấp cho các chuyến du ngoạn giày đi tuyết ban đêm, bao gồm cả giày đi tuyết và cho thuê đèn pha và giải khát.

Grouse Mountain, hình trên, có một gói Snowshoe và Fondue mà kết thúc lên ở độ cao Cafe, trên cao Vancouver, nơi tập đoàn tư nhân của bạn có thể thư giãn với đồ uống và nước xốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét