Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Lên kế hoạch và nghiên cứu về Canada trước khi đến

Trước khi bạn đi du lịch đến Canada, một chút kế hoạch và nghiên cứu cũng có giá trị các nỗ lực. Tránh những rủi ro du lịch phổ biến nhất, như lập kế hoạch để làm quá nhiều và đánh giá sai khoảng cách giữa các thành phố của Canada bằng cách biết yêu cầu du lịch, khí hậu, giao thông vận tải.

Hãy xem xét các kích thước của Canada

Tạo thành 10 tỉnh và 3 vùng lãnh thổ, Canada là quốc gia lớn thứ hai trên thế giới; chỉ có Nga là lớn hơn.

Diện tích đất cộng với nước ngọt của Canada là 9.984.670 km vuông (hoặc 3855 174 dặm vuông). Trong thực tế, bờ biển này đến bờ biển, Canada bao gồm năm múi giờ.

Thủ phủ của tỉnh tây nhất của Canada, Victoria là 4.491 km (2.791 dặm) từ Toronto và một con số khổng lồ 7.403 km (4601 dặm) từ nguồn vốn đông nhất, St. John, Newfoundland.

Trước khi chắc chắn để biết được khoảng cách đến và giữa các điểm đến của bạn.

Khoảng cách giữa chính thành phố của Canada

Bản đồ của Canada

Chọn Điểm đến của bạn (s)

Có thể bạn có một điểm đến trong tâm trí hoặc có thể bạn muốn xây dựng một số thành hành trình du lịch Canada của bạn. Canada nổi tiếng với cuộc phiêu lưu của mình và đi du lịch danh lam thắng cảnh, nhưng có một loạt các địa điểm phù hợp với bất kỳ quan tâm.

Popular thành phố nhất ở Canada

Canada điểm đến Bạn có thể không biết

Top 10 điểm đến thu hút & Canada

Quyết Định Để Tới Canada

Có lẽ bạn đầu đến Canada vào một ý thích do một đồng đô la Mỹ mạnh hoặc một thỏa thuận du lịch tuyệt hoặc bạn có kế hoạch cách kỳ nghỉ của bạn trước. Giá, khí hậu và các hoạt động có sẵn thay đổi tùy thuộc vào khi bạn đang ở Canada.

Không làm chậm một kỳ nghỉ xuống bởi không có giấy tờ đi ngay. Khi một vấn đề khó hiểu, vượt qua biên giới Canada tại là khá đơn giản: mang theo hộ chiếu của bạn. Một số trường hợp ngoại lệ áp dụng cho công dân Mỹ, nhưng một hộ chiếu hoặc hộ chiếu tương đương là đặt cược tốt nhất.

Quốc tịch khác có thể cần một visa.

Ngoài những giấy tờ đi, biết những gì bạn có thể và không thể mang qua biên giới Canada. Một số mặt hàng có thể làm bạn ngạc nhiên.

Yêu cầu hộ chiếu đối với Canada

Top 10 Lời khuyên cho việc Lái xe qua Canada Border

Tương đương Passport (Nexus, Card Hộ chiếu, Giấy phép lái xe nâng cao)

Các vấn đề tiền bạc

Canada sử dụng đồng đô la Canada, không giống như các nước láng giềng phía nam có sử dụng đồng đô la Mỹ. Một số Canada / lãnh thổ Hoa Kỳ. thị trấn biên giới và các thành phố lớn sẽ chấp nhận cả hai đồng tiền, nhưng bạn nên làm quen với tiền Canada, nơi để có được nó, thuế doanh thu, Tip và nhiều hơn nữa.

Canada tệ - Loonies, Toonies và Niken, Oh My!

Tiền tip ở Canada

Sự khác biệt về luật

Trước khi bạn đến Canada, hãy chắc chắn để đọc lên trên luật pháp địa phương liên quan đến tuổi uống rượu, giới hạn tốc độ, quy định về việc đưa vào vũ khí, rượu, và nhiều hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét