Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Những điều không lên làm khi đến Canada du lịch

Điều không nên làm trên chuyến đi của bạn đến Canada

Sau khi nói chuyện với hàng trăm khách du lịch đến Canada, chúng tôi đã bao gồm danh sách này trong những sai lầm phổ biến nhất được thực hiện khi quý khách đến thăm.

Kệ Up phí điện thoại di động

Đây là một sai lầm không có ai làm hai lần.

Mặc dù nhiều điện thoại di động sẽ chỉ làm việc tốt ở Canada, phí chuyển vùng và phí kế hoạch dữ liệu khác để sử dụng một chiếc điện thoại di động mà không có một kế hoạch Canada hoặc quốc tế có thể dễ dàng thêm lên đến hàng trăm đô la.

Trước khi tới Canada, liên lạc với hãng điện thoại di động tại địa phương của bạn để có được thông tin về kế hoạch giá đặc biệt cho các cuộc gọi, tin nhắn văn bản và sử dụng Internet bên ngoài đất nước của bạn.

Và hãy nhớ, các cuộc gọi điện thoại và dữ liệu là hai thứ riêng biệt. Hãy chắc chắn để điều chỉnh các thiết lập dữ liệu điện thoại di động của bạn nếu bạn không có một kế hoạch bao gồm các email quốc tế, nhắn tin và như vậy. Bạn luôn có thể tìm thấy những điểm nóng và cho phép dữ liệu chỉ sử dụng vào những lúc này.

Đánh giá sai Điều kiện thời tiết

Thời tiết trên khắp Canada dao động đáng kể. Trong khi đó, Vancouver có khí hậu ôn hòa với không nhiều tuyết vào mùa đông, Toronto và Montreal có nóng, mùa hè ẩm và đông lạnh, mùa đông tuyết lấp đầy. Ngoài ra, buổi tối - ngay cả trong mùa hè - có thể thấy nhiệt độ giảm đáng kể. Quần áo nhiều lớp có vẻ phù hợp với những hóa đơn cho hầu như bất kỳ điểm đến Canada, nhưng được bảo đảm, nếu bạn đang truy cập một số điểm ở phía Bắc của Canada giữa tháng mười và tháng ba, như Edmonton, Toronto, Montreal và Quebec, bạn sẽ cần quần áo mùa đông thích hợp, bao gồm cả giày không thấm nước, parka, găng tay và mũ.

Đánh giá thấp Kích thước của Canada

Khi phác thảo hành trình của bạn, hãy chắc chắn yếu tố trong thời gian đi lại, vì vậy bạn có thể thực sự tận hưởng những nơi bạn truy cập thay vì vội vã từ một đến tiếp theo.

Bờ biển này đến bờ biển, Canada bao gồm năm khu vực thời gian và một con số khổng lồ 7.403 km (4601 dặm) từ nguồn vốn đông nhất, St. John, Newfoundland đến thủ đô BC tây nhất của Victoria. Lái xe từ điểm đến phổ biến nhất của Canada (Toronto) vào thứ hai thành phố truy cập nhiều nhất (Vancouver) sẽ mất 40 giờ không ngừng - và các tuyến đường nhanh nhất không phải là thậm chí thông qua Canada

Chỉ cần lái xe đến các tỉnh phía tây tiếp từ Toronto mất trọn một ngày.

Toronto tới Montreal là một ổ sáu giờ và nếu bạn muốn tiếp tục để Tadoussac cho xem cá voi, kế hoạch ở lại trong xe bốn quả khác.

Nghĩ rằng đội biên Will Be Easygoing nếu bạn không có các ID Right

Canada là một thân thiện, rất nhiều hữu ích, nhưng các lính biên phòng mất việc làm của họ nghiêm túc và không có một toàn bộ rất nhiều vùng màu xám khi nói đến các tài liệu du lịch thích hợp. Dài đi là những ngày khi giấy phép chỉ lái xe của bạn được bạn qua biên giới. Hôm nay, ID cần thiết bao gồm một hộ chiếu - cho tất cả mọi người - và các giấy tờ có thể bổ sung, bao gồm cả thị thực du lịch, tài liệu bị tạm giữ, lưu ý các phép nếu đi cùng trẻ em hoặc các giấy tờ thú y nếu vật nuôi của bạn là trong tow.

Nhận dinged với chi phí Unnecesary Banking

Bạn có thể sử dụng thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng ở Canada nhưng cũng giống như đi du lịch với điện thoại di động của bạn, tự rèn những khoản phí nào thêm bạn có thể phải trả bằng thẻ của bạn ở nước ngoài. Ví dụ, khi bạn rút tiền bằng thẻ ghi nợ của bạn, bạn có thể không chỉ phải trả một khoản phí giao dịch, nhưng cũng là một khoản phí tỷ giá hối đoái.

Thăm thành phố chỉ

Như đẹp như các thành phố lớn như Vancouver, Toronto và Montreal ở Canada, phần lớn những gì làm cho Canada một vị trí đặc biệt như vậy được tìm thấy bên ngoài ranh giới thành phố ở các thị trấn nhỏ và vùng nông thôn. Thị trấn lịch sử, làng chài, dự trữ quốc gia đầu tiên, khu bảo tồn động vật, hồ nước và bảo vệ lại, núi và hơn nữa là một số trong những khám phá mà thường ít hơn một giờ đi từ một đô thị lớn.

Làm chậm tốc độ của bạn và gặp gỡ một số người tốt bằng cách thêm ít nhất là một chuyến đi trong ngày ra khỏi thành phố để Canada hành trình của bạn.

Quên để dành Tiền xu của bạn

Những Toonies và Loonies (Canada hai đô la và một đồng xu đô-la) thực sự có thể tăng lên, vì vậy sói túi của bạn và phía dưới cùng trong ví của bạn cho chúng trước khi bạn về nhà. Các ngân hàng sẽ chỉ hóa đơn trao đổi, vì vậy họ đang vô giá trị khi bạn đưa họ ra khỏi Canada. Tuy nhiên, bạn có thể muốn treo vào một toonie làm kỷ niệm cho trẻ em. Trẻ em dường như đào xu bi-kim loại này với một hình ảnh của một con gấu bắc cực.

Quên Bạn đang ở trong một gia nước ngoài

Điều này đi ra ngoài đặc biệt là những người bạn Mỹ của chúng tôi và chỉ là một lời nhắc nhở nhẹ nhàng rằng dù ấn tượng chung của Canada là rất giống như là của Mỹ, chúng tôi thực sự là một quốc gia riêng biệt mà có luật lệ riêng, tiền tệ, ngôn ngữ, thực phẩm, khí hậu của nó , hải quan và các hãng điện thoại di động.

Hãy chắc chắn để đọc lên trên pháp luật mà có thể liên quan đến chuyến thăm của bạn, chẳng hạn như những người liên quan đến lái xe hoặc đi săn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét