Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Những điều tốt nhất để làm với trẻ em ở Toronto

Toronto là chứa rất nhiều các gia đình thân thiện với các điểm tham quan đến thăm.

Hiện có rất nhiều việc phải làm với trẻ em ở Toronto, từ bảo tàng thân thiện với trẻ, phòng trưng bày và Toronto điểm hấp dẫn để các khu vui chơi giải trí. Nếu bạn đang mang con đến Toronto, đây là một số cách cố gắng và đúng để giữ cho họ giải trí.

1. CN Tower

Con người muốn leo lên đến đỉnh của những điều cao - đó là bản chất của chúng tôi.

Vì vậy, người đến thăm Toronto có thể muốn có được xem mắt của một con chim của thành phố và khu vực xung quanh từ đỉnh tháp CN. Tại 1.815 feet, Tháp CN là cấu trúc đứng tự do cao nhất thế giới và nằm ở trung tâm thành phố Toronto.

Trẻ em sẽ được kinh ngạc bởi sự đi lên trong một thang máy thủy tinh và thưởng cho các cuộc tấn công cha mẹ trái tim của họ bằng cách nhảy lên và xuống trên sàn nhà kính ở đầu trang.

Thăm khách Tháp CN của chúng tôi hướng dẫn để biết chi tiết.

2. Bảo tàng Hoàng gia Ontario (ROM)

Một bộ sưu tập phát hiện tại Bảo tàng Hoàng gia Ontario và triển lãm tương tác khác có nghĩa là giác quan của tất cả mọi người có được một tập luyện và trẻ em ở lại quan tâm.

Vị trí trung tâm của ROM làm cho nó một chuyến đi dễ dàng cho các gia đình.

3. Trung tâm Island / Công viên giải trí Centreville

Nằm trên đảo Centre Toronto, Công viên giải trí Centreville là gợi nhớ của lần đơn giản và các tính năng cưỡi ngựa, bánh xe đu quay cổ và băng chuyền. Các chuyến phà ngắn để đến hòn đảo này là một cuộc phiêu lưu cho trẻ em của riêng mình. Công viên này là lý tưởng cho trẻ em dưới 12 như nó có nhiều rides rằng giải trí nhưng không sợ hãi.

Centre Island đã tải của không gian xanh và đường đi xe đạp cộng với hồ bơi lội cho những người ít để đốt cháy hết năng lượng.

4. Trung tâm Khoa học Ontario

Học hỏi có thể được vui vẻ, và là bước đầu tiên để thuyết phục trẻ em của bạn về điều này có thể là một chuyến đi đến Trung tâm Khoa học Ontario. Họ có thể chạm vào một cơn lốc xoáy, nghe một tiếng thổi tim hoặc thu thập dữ liệu thông qua một hang động ở cơ sở giáo dục và tương tác này. Đó là một trong rất ít các trung tâm của thị trấn, nhưng giá trị chuyến đi. Tìm ra các cuộc triển lãm mới nhất tại Trung tâm Khoa học Ontario.

5. Riverdale trại

Đặc biệt thích hợp cho trẻ em dưới 10, các trang trại Riverdale là 7,5 mẫu Anh greenland đặt ở trung tâm của Toronto. Bản sao này của cuộc sống nông trại Ontario đầu thế kỷ 20 cho phép trẻ em bước vào một thế giới nơi mà điện thoại di động, thức ăn nhanh và truyền hình không tồn tại. Riverdale Farm là ở Old Cabbagetown, một phần đẹp gentrified và lịch sử của thị trấn, cũng có giá trị đến thăm sau.

6. Hockey Hall of Fame

Mặc dù thật khó cho chúng tôi người dân Canada tin rằng, không phải ai cũng là một fan hâm mộ khúc côn cầu. Tuy nhiên, Hockey Hall of Fame là một cơ sở xuất sắc, đầy đủ các cuộc triển lãm tương tác mà đưa trẻ em hoặc người lớn trong sức nóng của NHL hành động.

Broadcast Pods cho phép bạn gọi các hành động của một số các trò chơi khúc côn cầu nổi tiếng nhất, bao gồm cả Canada / Nga loạt 1972: ". Henderson bắn, ông điểm" Ngoài tính năng là một bản sao NHL phòng thay đồ, phòng cúp, và tất nhiên là một cửa hàng quà tặng.

7. Sở thú Toronto

Xem thêm hơn 5000 loài động vật từ khắp nơi trên thế giới trên 710 mẫu Anh của thung lũng đẹp Rouge tại Toronto. The Zoo Toronto cũng được đặt ra với sáu khu vườn động vật khác nhau mỗi đầy với động vật từ một khu vực cụ thể của thế giới. Có thể có rất nhiều đi bộ, do đó, mang giày thoải mái và không bỏ lỡ giải thưởng African Safari, các Gorillia Rainforest và Zoo Interactive Kids.

Aquarium 8. Ripley của Canada

Bể cá lớn nhất của Canada mở cửa vào năm 2013 tại Toronto cạnh tháp CN.

Hồ cá là 12.500 mét vuông (135.000 foot vuông) tự hào với hơn 5,7 triệu lít (1,5 triệu gallon) nhà nước đến 15.000 loài động vật, bao gồm cá mập, sứa, cá đuối, rùa biển và xanh lá cây.

Hồ cá sẽ không được về nhà với cá heo, hải cẩu hoặc động vật có vú khác. Không có nghi ngờ một số bài học đã được rút ra bởi các vụ bê bối Marineland trong đó thu hút gia đình Niagara Falls được gọi ra trước mắt xử vô nhân đạo của các loài động vật của nó - cụ thể là các loài động vật biển.

9. của Paramount Canada wonderland

Của Canada Wonderland là một chút của một chuyến đi ra khỏi thành phố nhưng nếu bạn đang vào công viên chủ đề, đó là một cách chắc chắn để giải trí cho trẻ em trong một ngày. Của Canada Wonderland là lớn, có tải trọng của thrill rides, rides gia đình, live show, và một công viên nước - như một mini-Disneyland. Một tuyển sinh được bạn vào tất cả các rides.

Của Canada Wonderland là một hai mươi phút lái xe từ trung tâm thành phố Toronto và khoảng một giờ bằng giao thông công cộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét