Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Những điều tốt nhất để làm với trẻ em ở Montreal

Bạn phải làm việc một chút khó khăn hơn để tìm thấy rất nhiều thứ để làm với những đứa trẻ ở Montreal hơn, nói, Toronto, mà là lớn hơn đáng kể với cả đống của các điểm tham quan thân thiện với trẻ, hay Vancouver, mà đã có rất nhiều cuộc phiêu lưu ngoài trời.

Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng điền vào một vài ngày ở Montreal với trẻ em của bạn và cung cấp cho họ những kinh nghiệm của một trong những thành phố năng động và độc đáo nhất của Canada.

Tất cả các hoạt động sau đây là thích hợp cho cả người nói tiếng Pháp và tiếng Anh.

Các Planetarium / Biodome / Insectarium / Vườn Bách thảo

Các Planetarium, Biodome, sâu bọ và Botanical Gardens là tất cả gần nhau tại tàu điện ngầm ngừng Viau, làm cho một gia đình đi chơi thuận tiện mà lấp đầy ngày. Ngoài ra, nếu bạn đang truy cập nhiều hơn một trong những địa điểm hấp dẫn, vượt qua một gia đình sẽ tiết kiệm tiền. Một chiếc xe buýt đưa đón sẽ đưa bạn từ điểm thu hút để thu hút hoặc bạn có thể đi bộ.

Các Planetarium cung cấp hai chương trình - cả hai giá trị sản xuất tuyệt vời - đó đưa bạn về các chuyến đi qua các thiên hà.

Các Biodome một bảo tàng hấp dẫn mà sẽ tái tạo lại bốn hệ sinh thái của thế giới: Rainforest nhiệt đới, Laurentian rừng Maple, Vịnh St. Lawrence, và Sub-Polar khu vực, hoàn chỉnh với các vùng khí hậu chính xác, thực vật và động vật hoang dã.

Các sâu bọ - một bảo tàng của lỗi - và các Vườn Bách Thảo ra khỏi vòng tứ này của bảo tàng và nhà ở cạnh nhau.

Thời gian để dành: Biodome - 2 giờ, Planetarium - 2 giờ, sâu bọ và Vườn Bách thảo 2 giờ

La Ronde

Nếu bạn là một fan hâm mộ công viên vui chơi giải trí, bạn có thể muốn kiểm tra La Ronde. Nếu bạn là một người đam mê công viên vui chơi giải trí, các chỉ Six Flags công viên chủ đề có thể là một sự thất vọng. Có một vài đế lót ly kẻ giết người nhưng các rides tốt có thời gian chờ đợi quá nhiều. Thậm chí, để có được trong công viên mất hơn 20 phút và cách bố trí là khó hiểu. Tất cả những gì đã nói, con tôi vẫn có niềm vui - đặc biệt là bởi vì họ không sở các hóa đơn và tôi tin rằng, bạn nên dành chút tiền xu trong ngày. Pháo hoa đêm trong mùa hè.

Dành thời gian để: Tất cả chuyện ngày, đặc biệt là cho thời gian chờ đợi dài

Mont Royal

Núi 764-chân này ở trung tâm của các hành vi thành phố là một mốc tự nhiên và cách Montreal có tên của nó. Mont Royal (phát âm là mawn-hàng-Yal) cung cấp cái nhìn toàn cảnh của Montreal tại hội nghị thượng đỉnh của nó cộng với hàng trăm mẫu đất công viên hoàn hảo cho đi bộ đường dài, đi xe đạp hoặc đi dạo. Mont Royal bao gồm Beaver Lake, nơi bạn có thể thuê một chiếc thuyền mái chèo hay skate trong mùa đông, và sân chơi cho trẻ em, trong đó có thiết bị giống như tác phẩm nghệ thuật hiện đại. Một số nơi, nơi bạn có thể tìm thấy một nhà vệ sinh hoặc mua một bữa ăn nhẹ.

Thời gian để dành: 2-5 giờ, tùy thuộc vào việc bạn tăng lên hay không.

Pointe-à-Callière, Montréal Bảo tàng Khảo cổ học và Lịch sử

Tọa lạc tại Old Montreal và xây dựng dựa trên nơi sinh của Montreal, Pointe-à-Callière thiệu một phức tạp của các di chỉ khảo cổ thực tế, trưng bày các di tích và di vật của Montreal qua các thời đại. Mỗi nửa giờ một chương trình đa phương tiện phác thảo lịch sử của Montreal.

Thời gian để chi tiêu: 1 ½ hoặc 2 giờ

Bảo tàng Redpath

Nằm trong khuôn viên trường Đại học McGill, Bảo tàng Redpath là một bảo tàng lịch sử tự nhiên, đặc biệt tốt cho các gia đình ở chỗ nó là một kích thước có thể quản lý, có hiện vật thú vị và miễn phí.

Xác ướp, nhồi bông, hóa thạch, bộ xương là một số trong các mục bạn sẽ thấy.

Giờ hoạt động không đều nên gọi hoặc kiểm tra trực tuyến trước khi bạn đi.

Thời gian để chi tiêu: 1 ½ giờ

McCord Bảo tàng Lịch sử Canada

Trung tâm thành phố Montreal Bảo tàng này là học tập chưa phù hợp cho các gia đình mà nó luôn luôn có niềm vui, vui tươi và triển lãm giáo dục, bao gồm cả bộ sưu tập vĩnh viễn của các di tích lịch sử và hiện vật liên quan đến lịch sử của Montreal. Nhiều cuộc triển lãm tạm thời làm nổi bật lịch sử của thời trang, búp bê, đồ chơi và nghiên cứu văn hóa khác. Đừng bỏ lỡ các chương trình quà tặng mà luôn luôn có đồ thú vị liên quan đến triển lãm hiện nay.

Thời gian để dành: 1-2 giờ

Canada Railway Musuem

Nằm một ổ ngắn bên ngoài trung tâm thành phố Montreal, Exporail hiển thị một bộ sưu tập đặc biệt của tài liệu lưu trữ bảo quản và đường sắt và đường xe điện đồ tạo tác quý hiếm - bên trong và ngoài trời - trong đó có hàng chục đầu máy xe lửa nguyên sơ, động cơ hơi nước và hành khách và vận tải hàng hóa xe ô tô, trong đó có nhiều bạn có thể nhận được bên trong . Thông tin và các tour du lịch được đưa ra trong cả tiếng Pháp và tiếng Anh.

Thời gian để dành: 3 giờ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét