Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Top 10 lam thắng cảnh và điểm đến ở Canada

Các thắng cảnh và điểm đến Top Canada là gì?

Đây là danh sách những điểm thu hút hàng đầu Canada và các điểm đến đại diện cho một sự kết hợp của những điểm thu hút truy cập nhiều nhất Canada (số nguyên chất) cũng như những điểm tham quan hoặc điểm đến mà là đặc biệt duy nhất và đóng góp cho bản sắc dân tộc của Canada (chủ quan và cởi mở hơn để tranh luận).

Các điểm tham quan Canada và các điểm đến trong danh sách này bắt đầu với những người ở miền tây Canada và di chuyển về phía đông.

Công viên quốc gia Pacific Rim, BC

Được hỗ trợ bởi dãy núi và phải đối mặt với sự mở cửa biển Thái Bình Dương ở mũi của đảo Vancouver, Công viên quốc gia Pacific Rim có một di sản thiên nhiên và văn hóa phong phú. Công viên này tự hào là một trong những con đường mòn đi bộ đường dài nổi tiếng nhất của đất nước, các Trail West Coast; , những bãi biển cát dài; Văn hóa thổ dân; rừng nhiệt đới và một nét duyên dáng tổng thể thoải mái.

Whistler, Blackcomb, BC

Các thị trấn nghỉ mát của Whistler là khoảng một hai giờ lái xe đi từ Vancouver dọc theo một trong các ổ đĩa phong cảnh đẹp nhất bao giờ bạn sẽ mất - Biển Sky Highway.

Whistler là nổi tiếng nhất như một điểm đến trượt tuyết - một trong những tốt nhất trên thế giới - và điều này là nhờ vào hai ngọn núi ngoạn mục, Whistler và Blackcomb mà lờ mờ một dặm trên làng và cung cấp hơn 8000 mẫu địa hình skiable

Quanh năm, Whistler cung cấp du khách những món ăn ngon, spa, và nhiều cơ hội cho cuộc phiêu lưu, tất cả trong một miền địa phương ngoạn.

Công viên quốc gia Banff, Alberta

Một kho báu quốc gia được đánh giá cao, Vườn quốc gia Banff là một trong năm công viên quốc gia ở Rocky Mountains Canada thu hút hàng triệu du khách mỗi năm cho cắm trại, đi bộ đường dài, đi xe đạp, trượt tuyết, câu cá hoặc chỉ thư giãn. Các thị trấn nghỉ mát của Banff và Lake Louise đều nằm trong Công viên quốc gia Banff và cung cấp đầy đủ về nơi ăn nghỉ, nhà hàng và cửa hàng. Hai trong số những khách sạn nổi tiếng nhất Canada và lịch sử, Fairmont Banff Springs và Chateau Lake Louise.

Niagara Falls, Ontario

Với hơn 6.000.000 cu ft (168.000 m³) nước rơi trên bờ vực của nó mỗi phút, Niagara Falls là thác nước mạnh nhất ở Bắc Mỹ, có thể nổi tiếng nhất trên thế giới, thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm.

Niagara Falls đã có một danh tiếng cho được một chút ở bên tacky - trộn một thời gian nhỏ Las Vegas với một công viên chủ đề tầm thường - nhưng với việc bổ sung các Niagara Fallsview Casino Resort năm 2004, khách sạn tốt và nhà hàng một cách nhanh chóng theo sau.

Niagara Falls là một thành phố bạn chỉ cần truy cập vào một hoặc hai lần. Các khu vực Niagara như một toàn thể, mặc dù, là giá trị sâu thăm dò.

CN Tower, Toronto

Tại 1,815 chân tháp CN là cấu trúc đứng tự do cao nhất thế giới và nó nằm ở trung tâm thành phố Toronto. Khách du lịch được tự nhiên rút ra cho các tòa nhà cao, nơi họ có thể được xem mắt của một con chim của một thành phố. Đáng tiếc là các quan sát cao thường đi kèm với một mức giá cao và không hấp dẫn về văn hóa. Các CN Tower là không có khác nhau, nhưng trẻ em yêu thích nó và thang máy thủy tinh đó sẽ đưa bạn đến kính 1.122 foot lót một tầng quan sát ngoài trời là một cảm giác kinh hãi thực sự cho trẻ em. Bỏ qua các dòng sản phẩm bằng cách làm cho một phòng tại nhà hàng trên tầng cao nhất của tòa tháp, 360, mà thực sự là khá tốt.

Old Port, Montreal

Old Montreal là một phần của trung tâm thành phố Montreal đã được bảo quản trong nhiều trạng thái ban đầu của nó, với các tòa nhà cổ nhất có niên đại từ những năm 1600. Khu phố lịch sử này là một điểm thu hút cộng đồng và du lịch an toàn và sôi động, với các khách sạn, nhà hàng, cửa hàng, nhà ở và không gian thương mại.

Thành phố Quebec, Quebec

Thủ phủ tỉnh Quebec, Quebec City, đang ngập tràn trong lịch sử châu Âu và trong hương vị. Khu phố cổ là chỉ tăng cường phía bắc thành phố của Mexico tại Bắc Mỹ và là một Di sản Thế giới. Quebec City cung cấp một kinh nghiệm không giống như hầu như bất kỳ khác ở Bắc Mỹ.

Cabot Trail, Nova Scotia

300 km (185 mi). Dài Cabot Trail nổi tiếng với khung cảnh nó cung cấp của Vịnh St. Lawrence, Đại Tây Dương và cảnh quan tươi tốt, đặc biệt ngoạn mục trong mùa thu. The Cape Breton Highlands Vườn Quốc gia là tại hầu hết các điểm phía Bắc của đường mòn và nơi đường mòn đạt điểm cao nhất của nó. Các đường mòn mất một vài giờ lái xe, nhưng khách du lịch thường dành một hoặc hai ngày, dừng lại ở tại một hoặc hai trong số các thị trấn trên đường đi.

Vịnh Fundy, Nova Scotia

Vịnh Fundy kéo dài từ bờ biển phía bắc của bang Maine vào Canada giữa New Brunswick và Nova Scotia. Hai lần mỗi ngày, vịnh đầy và đổ nó 100 tỷ tấn nước, tạo ra thủy triều cao nhất trên thế giới - ở một số vùng của vịnh, thủy triều đạt hơn 50 feet (16 m).

Năng lượng tạo ra bởi các lực lượng của các triều drudges chất dinh dưỡng từ đáy đại dương thu hút một phạm vi rộng và thú vị của đời sống động vật đến vịnh. Những ảnh hưởng của thủy triều cũng đã tách ra khỏi một cảnh quan xung quanh kịch tính của những vách đá dốc và ngăn xếp biển. Ngoài ra, nước đã mòn đi đá sa thạch đỏ của bờ đá núi lửa và để lộ rất nhiều các hóa thạch và các dấu hiệu của sự sống từ hàng triệu năm trước đây.

Xem thủy triều Fundy ở Hopewell Rocks.

Tòa nhà Quốc hội, Ottawa

Parliament Hill là một nhóm tuyệt đẹp của tòa nhà mà nhà quốc hội của Canada. Tour du lịch miễn phí được cung cấp trong suốt cả năm và Hill cũng là các thiết lập cho lễ kỷ niệm quốc gia, như Canada Day - một kỳ nghỉ khi Ottawa thực sự đi vào cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét