Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Top 10 lý do bạn lên đến Canada du lịch ít nhất 1 lần

Sự mở rộng của vẻ đẹp tự nhiên của Canada, từ núi và sông băng để hồ hẻo lánh, rừng, gần như chưa từng có trên toàn thế giới. Nhưng sức hấp dẫn của Canada không chỉ là ngoài trời tuyệt vời, Canada có thành phố quốc tế mà được sạch sẽ, an toàn, thân thiện và đa văn hóa. Trong thực tế, Canada liên tục được tán dương như là một trong những nước dễ sống nhất thế giới. Dù sở thích của bạn là đi bè trên sông hoặc nhà hát live, Canada sẽ không thất vọng.

1. Các thành phố Spectacular Canada

Mặc dù đó là nghi ngờ bạn sẽ nhận được tất cả trong số họ trong một chuyến đi, các thành phố sau đây là những điểm đến phổ biến nhất đối với du khách đến Canada.

Vancouver

Calgary

Thác Niagara

Toronto

Ottawa

Montreal

Quebec City

Halifax

Victoria

2. Wonders tự nhiên Canada

Rất ít quốc gia tự hào về số lượng và phạm vi của các kỳ quan thiên nhiên Canada không. Sau đây là một số điểm tham quan thiên nhiên ngoạn mục nhất và phổ biến của Canada:

Núi Rocky Canada Parks

Công viên Khủng long tỉnh

Nahanni Khu bảo tồn Vườn Quốc gia

Cabot Trail

Thác Niagara

Ổ Scenic


3. Khả năng chi trả

Canada là một sự lựa chọn kỳ nghỉ giá cả phải chăng. Trong lịch sử các CDN $ là giá trị thấp hơn US $, do đó giá ở Canada nói chung có vẻ hợp lý cho khách du lịch. 2005 Chi phí Mercer của Worldwide tra mức sống xếp hạng các thành phố của Canada trong những giá cả phải chăng nhất. Toronto, thậm chí còn là thành phố của Canada đắt nhất, đứng vị trí thứ 82 trong số 100 thành phố đắt đỏ nhất, và Ottawa đứng ra như là thành phố giá cả phải chăng nhất ở Bắc Mỹ.

4. Mảng tuyệt vời của Canada Hoạt động ngoài trời

Một trong những lý do tốt nhất để thăm Canada là để tận dụng lợi thế của ngoài trời tuyệt vời - và có rất nhiều của nó! Chúng tôi vui mừng chia sẻ con đường mòn của chúng tôi, núi và hồ nước với du khách. Một số các hoạt động ngoài trời nổi tiếng nhất ở Canada là:

Cắm trại

Trượt tuyết / Snowboarding

Chơi golf

Câu cá

Đi bộ đường dài, Xe đạp leo núi, leo núi, chèo thuyền kayak, Canoeing, Trượt tuyết, và Trails Đi giày trên tuyết trên khắp Canada.

5. Sự kiện & Lễ hội ở Canada

Canada biết làm thế nào để đưa vào một bên. Chỉ cần kiểm tra bất kỳ một trong những sự kiện nổi tiếng người Canada và các lễ hội để tìm hiểu làm thế nào hiếu khách một nhóm chúng tôi thực sự là:

Celebration of Light, Vancouver (Lớn nhất cuộc thi pháo hoa trên thế giới)

Các Calgary Stampede

Edmonton Folk Music Festival

Liên hoan phim quốc tế Toronto

Lễ hội Tulip Canada, Ottawa

Quebec Winter Carnival, Quebec City

Celtic Colours hoan quốc tế, Nova Scotia

6. Đến Canada Winter, Spring, Summer hoặc Fall

Rất nhiều người Canada đầu với khí hậu ấm áp hơn trong mùa đông, nhưng trong khi họ đang rời khỏi đất nước, và những người đam mê skiiers mùa đông khác từ khắp nơi trên thế giới đang đổ vào. Canada là một "miền bắc" điểm đến nổi tiếng, nhưng nó không phải là tất cả các lều tuyết và đỉnh núi tuyết. Mùa xuân, mùa hè và mùa thu có nét quyến rũ riêng của họ và làm nên sức hút của Canada.

Tất nhiên, vì Canada là rất lớn, khí hậu thay đổi rất nhiều, cho phép một loạt các hoạt động quanh năm.

Di sản Pháp 7. Canada

Văn hóa Pháp vẫn là một phần nổi bật của Canada, chủ yếu ở Quebec, mà còn ở Ontario và các tỉnh Hàng hải. Canada là chính thức song ngữ, mặc dù nó chắc chắn không cần thiết cho khách du lịch nói tiếng Pháp.

Định cư của người Pháp trong những năm 1600, Quebec, là nơi du khách có thể ghé thăm Montreal và thủ phủ của tỉnh, thành phố Quebec. Quebec vẫn rất châu Âu trong cảm nhận. Lịch sử phong phú của nó và di sản riêng biệt làm cho nó một điểm đến du lịch độc đáo.

8. Canada: Vui cho cả gia đình

Thái độ thoải mái của Canada và đa dạng các hoạt động ngoài trời thú vị và các sự kiện làm cho nó một điểm đến du lịch tuyệt vời cho các gia đình đi du lịch với trẻ em. Từ đi bộ đường dài hoặc trượt tuyết / trượt tuyết để đến thăm Quebec Winter Carnival hay The Calgary Stampede, một kỳ nghỉ Canada với trẻ em là vui cho cả gia đình.

9. Đa dạng

Nền văn hóa đa dạng, khí hậu và cảnh quan làm cho Canada một điểm đến phù hợp với bất kỳ quan tâm.

Canada là một quốc gia của những người nhập cư và có chính sách khuyến khích đa dạng. Như vậy, trung tâm đô thị đặc trưng một loạt các neigbourhoods dân tộc, các nhà hàng và cửa hàng.

Ngoài các trung tâm đô thị phong phú và đa dạng, môi trường tự nhiên của Canada là một trong những đẹp nhất trên thế giới. Từ bờ biển hoang sơ với núi non hiểm trở và hồ lấp lánh, địa lý của Canada tạo cảm hứng awe bờ biển này đến bờ biển.

10. Thú Man-Made điểm du lịch ở Canada

Vẻ đẹp tự nhiên của Canada là một định và kỳ quan thiên nhiên của đất nước rất nhiều, nhưng Canada cũng có tính năng hấp dẫn thú vị nhân tạo. Chúng bao gồm những kỳ công kiến ​​trúc, như Tháp CN; di tích lịch sử, bao gồm cả Quebec City - chỉ tường thành phố phía bắc của Mexico - và các điểm tham quan văn hóa nổi bật bao gồm bảo tàng tầm cỡ thế giới và phòng trưng bày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét