Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Tìm những nơi đến thăm ngay bên ngoài thành phố Quebec.

Nếu bạn đang truy cập Quebec City - một trong những thành phố lớn của Canada - xem xét việc khám phá một số vùng Quebec ở ngoài biên giới thành phố. Bạn sẽ tìm thấy công viên đẹp, các thị trấn duyên dáng, khu nông nghiệp và nhiều hơn nữa.

1. Île d'Orléans

Nếu bạn nhìn 5 km (3,1 dặm) về phía đông qua sông Saint Lawrence ở Quebec City, bạn sẽ nhìn thấy mũi của Île d'Orléans. Mặc dù có vẻ khiêm tốn, đặc biệt là cho các grandness của Old Quebec, nó là một thiên đường vẻ vang của ngành nông nghiệp tươi, hàng thủ công, hàng nướng và sô cô la dip kem mềm tốt nhất mà tôi từng có những niềm vui để ăn tươi nuốt sống.

Toàn bộ hòn đảo là một khu vực lịch sử được chỉ định và trong thực tế, nơi có nhiều người định cư đầu tiên của Pháp đến.

Thăm đảo cho thực phẩm, cảnh quan, di sản và công trình của mình. Nó cung cấp một bổ sung đáng yêu nông thôn đến thành thị nhộn nhịp của thành phố Quebec.

Cách dễ nhất để có được Île d'Orléans là phương tiện giao thông công cộng hoặc đặt một tour du lịch thông qua hướng dẫn khách sạn của bạn.

2. xem cá voi

Hai và một nửa đến ba giờ đi từ Quebec City là một số trong những con cá voi sát ở Canada. Đặt thông qua hướng dẫn khách sạn của bạn, Croisieres AML du lịch trên biển, hoặc đặt một chuyến tham quan dài ngày trực tuyến với Viator, trong đó bao gồm vận chuyển.

Hai địa điểm khả thi nhất để đi xem cá voi từ Quebec được Baie-Saint-Catherine và Tadoussac, đó là hơi xa và bao gồm một chuyến phà. Vào những ngày bận rộn, các dòng sản phẩm để có được chiếc xe của bạn trên phà có thể khá lâu, vì vậy cho một chuyến đi trong ngày, Baie-Sainte-Catherine là sự lựa chọn thuận tiện hơn, mặc dù không có nhiều khác để làm hoặc nhiều nơi để ăn ở đây .

3. Công viên quốc gia Jacques Cartier

Nếu bạn muốn chạy trốn vào đồng vắng Quebec, Vườn quốc gia Jacques Cartier là một nửa giờ đi xe.

Công viên mở cửa quanh năm và cung cấp một loạt các hoạt động, bao gồm cả trượt tuyết bằng giầy, trượt tuyết băng đồng, đi bộ đường dài, đi bè và nhiều hơn nữa. Khu cắm trại, phòng bán nguyệt và cabin có sẵn qua đêm.

Nhân viên Jacques Cartier Park và các trang web là nguồn tuyệt vời cho kế hoạch chuyến đi của bạn, có thể là bằng cách cho thuê các thiết bị hay tìm kiếm những gì hoạt động tốt nhất sẽ phù hợp với bạn hoặc nhóm của bạn.

Khi chúng tôi đến thăm công viên, chúng tôi thuê săm trôi xuống sông Jacques Cartier - một cách đẹp để có trong khung cảnh thung lũng, đặc biệt là với trẻ, trẻ em, vào một ngày mùa hè nóng.

4. Sainte Anne de Beaupré

Các thị trấn ven sông của Beaupré là nổi tiếng nhất cho Basilica đúp spired của Sainte-Anne-de-Beaupré, nơi thu hút hàng ngàn khách hành hương mỗi năm. Hướng dẫn du lịch, quần chúng và các buổi hòa nhạc thường xuyên được mở cửa cho công chúng.

Beaupré là một đơn giản đông ổ đĩa 30 phút của Quebec dọc theo sông Saint Lawrence.

5. Wendake

Wendake, một thị trấn khoảng 15 phút về phía bắc của thành phố Quebec, cung cấp một cái nhìn hấp dẫn vào di sản của nhân dân Huron-Wendat First Nation sống ở đây. Wendake cũng là nơi để các độc đáo sạn Musee buổi ra mắt quốc; một ngôi nhà dài đích thực; một khách sạn 4 sao boutique lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc nhà dài; và nhà hàng La Traité, nơi trưng bày các món ăn bản địa của Canada.

6. Mont Saint Anne

Mont-Saint-Anne trong Beaupré - nửa giờ từ Quebec City - nổi tiếng nhất như một điểm đến trượt tuyết nhưng chào đón du khách quanh năm cho phạm vi của các hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài, leo núi và vị trí trung tâm để khám phá khu vực.

7. Valcartier Village Vacances

Valcartier Village Vacances, 20 phút về phía bắc Quebec City, là mẫu và mẫu trượt rượu không pha trượt niềm vui trong mùa đông như một công viên tuyết và trong mùa hè như một công viên nước.

Các công viên đã hoạt động từ năm 1963, khi nó mở cửa chỉ với một vài slide. Hôm nay, công viên là một quanh năm, hoạt động đa triệu.

8. Montmorency Falls

Montmorency Falls chỉ là một vài cây số từ thành phố Quebec và làm cho một điểm dừng thuận tiện trên đường đến địa điểm khác, chẳng hạn như Beaupré hoặc Île d'Orléans.

Bạn có thể mất trong những cảnh tượng bằng cách tham gia một chuyến đi cáp treo hoặc chỉ bằng cách đi dạo ra cầu treo, cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp của thác. Một nhà hàng và cửa hàng khá đẹp và cung cấp quan điểm bổ sung.

The Falls có thể truy cập quanh năm nhưng hãy kiểm tra các trang web vào ngày bạn muốn đi để đảm bảo thời tiết xấu đã không đóng bất kỳ của các cơ sở xuống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét