Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

25 điều tuyệt vời đang chờ đón bạn ở Canada

25 điều tuyệt vời để xem và làm ở Canada

Danh sách này là vô tận, nhưng đây là 25 điều tuyệt vời để xem và làm ở Canada.

abot Trail - tuyến đường cảnh này ở Cape Breton là một trong những ổ đĩa đẹp nhất ở Canada.

Quebec Winter Carnival - lễ hội mùa đông lớn nhất thế giới diễn ra tại thành phố Quebec.

Vancouver, BC, là một thành phố xinh đẹp được bao quanh bởi các dãy núi và nước, đặc trưng bởi một thoải mái, phía tây bờ biển rung cảm.

Tofino - Với một dân số dưới 2000, Tofino, trên đảo Vancouver, đã giữ lại một nét duyên dáng thành phố nhỏ cổ kính, nhưng với cảnh quan xung quanh lớn.

Công viên Algonquin - 7.725 cây số vuông của hồ và rừng, đầm lầy, sông suối, vách đá và những bãi biển ở miền bắc Ontario.

Fall Foliage - Đặc biệt là ở phần phía đông của Canada, vào cuối tháng Chín đến đầu tháng mười mang đầy màu sắc mùa thu lá.

Quebec City - thủ phủ tỉnh Quebec đang ngập tràn trong lịch sử châu Âu và trong hương vị.

Old Montreal - Đây là một phần của trung tâm thành phố Montreal đã được bảo quản trong nhiều trạng thái ban đầu của nó, với các tòa nhà cổ nhất có niên đại từ những năm 1600.

Canadian Rockies - dãy núi này bao gồm các trải dài hơn nửa phía nam của BC / Alberta biên giới và tự hào công viên quốc gia tuyệt vời, bao gồm Banff và Lake Louise.

Whistler - Một trong những khu nghỉ mát trượt tuyết lớn nhất thế giới, Whistler là hai tiếng rưỡi từ Vancouver.

Edmonton Folk Festival - Phải mất một chút để đạt được điều đó, nhưng một khi bạn đang ở Edmonton, các lễ hội không bao giờ dừng lại. Các lễ hội dân gian là một trong những tốt nhất của Canada.

Calgary Stampede - Quảng cáo là các Hiển thị ngoài trời lớn nhất hành tinh, các Stampede trưng bày truyền thống cao bồi Calgary.

Wine Country - Canada có hai vùng rượu vang lớn, các Okanagan và NiagaraOttawa Winterlude - thủ đô của Canada đưa vào một lễ hội mùa đông qua ba ngày cuối tuần mỗi tháng hai.

Công viên Khủng long tỉnh - Trang chủ với một số các lĩnh vực của khủng long hóa thạch rộng lớn nhất trên thế giới.

Niagara-on-the-Lake - Quaint, thị trấn văn hóa bên cạnh Niagara Falls, nổi tiếng nhất là đối với các Liên hoan Nhà hát Shaw.

Các Nahanni - công viên quốc gia này trong Northwest Territories gồm sông Nahanni Nam, Virginia Falls, Hotsprings lưu huỳnh, lãnh nguyên núi cao, dãy núi, và rừng cây vân sam và cây dương.

Gros Morne - Cao chót vót vách đá, thác nước, vịnh nhỏ, các điểm đất, bãi cát, và các làng đánh cá đầy màu sắc ở Newfoundland.

Gaspe - bán đảo này vào phần phía nam của St. Lawrence là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu của Quebec, nổi tiếng cho gồ ghề, cảnh quan tuyệt đẹp của nó.

Vịnh Fundy - Mở rộng từ bờ biển phía bắc của bang Maine vào Canada giữa New Brunswick và Nova Scotia, vịnh tự hào có thủy triều cao nhất trên thế giới.

Quần đảo Magdalen - Trong trung tâm của vịnh Saint Lawrence, những hòn đảo này được đánh dấu bởi những cồn cát, xen kẽ với đảo "gò" và thung lũng.

Prince Edward County - Khoảng một giờ và một nửa từ Toronto, khu vực này đông nam Ontario đã phân biệt chính nó như là một thiên đường cho những người sành ăn và thợ săn cổ.

Nữ hoàng quần đảo Charlotte - Nằm trên Thái Bình Dương BC bờ biển, những hòn đảo này có thể được truy cập bằng thuyền hoặc float máy bay trong và có đường bờ biển đá, những dấu tích làng bản địa và cơ hội để trải nghiệm vùng hoang dã, cô đơn và văn hóa Haida.

Ottawa - thủ đô của Canada có một văn hóa, nhưng vẫn thân thiện với môi trường và được ngập tràn trong lịch sử.

Quebec Ice Hotel - Nghỉ đêm hoặc chỉ cần truy cập các khách sạn băng ở Bắc Mỹ, khoảng 20 phút bên ngoài thành phố Quebec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét