Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Thời điểm tốt nhất để đi du lịch Canada

Làm thế nào để quyết định Khi là Thời gian tốt nhất để đi đến Canada

Mùa hè

Thời gian phổ biến nhất để truy cập Canada là vào mùa hè, cụ thể là tháng Bảy và tháng Tám, vì vậy trong những tháng này bạn có khả năng để tìm vận tải và khách sạn chi phí cao hơn.

Trong suốt mùa hè, người dân từ khắp nơi trên thế giới đến để thưởng thức nổi bật và hấp dẫn của Canada trong nắng, thời tiết ấm áp. Các hoạt động ngoài trời như cắm trại và đi bộ đường dài được phổ biến qua Canada, nhưng khu đô thị cũng rất phổ biến trong mùa hè với du khách đổ xô đến các thành phố nổi tiếng nhất của đất nước.

Canada trong mùa hè - một Tổng quan

Lịch sự kiện và nhiệt độ ở Canada cho tháng Sáu, tháng Bảy và tháng Tám

Lễ hội mùa hè tốt nhất Canada

Mùa đông

Mùa đông cũng là phổ biến như là một thời gian để thăm Canada do có nhiều môn thể thao mùa đông và top-notch khu trượt tuyết Canada, chưa kể đến Quebec Ice Hotel. Nếu bạn không muốn dũng cảm của các yếu tố trong tuyết sub-zero thời tiết mùa đông của Canada, mùa đông vẫn còn là một thời điểm tốt để có được một thỏa thuận về một chuyến tham quan thành phố mùa đông. Rất nhiều các gói máy bay và vé máy bay đi lên trong mùa đông tới các thành phố như Toronto, trong đó có trung tâm mua sắm lớn, các viện bảo tàng, phòng trưng bày, nhà hát và một hệ thống đường ngầm, nơi du khách có thể ở lại nóng lên.

Một điều chắc chắn, người Canada không ở trong nhà vào mùa đông; chúng ta nhận ra và thưởng thức nó trong một phần bằng cách lễ mùa đông ngoài trời, trong đó có lễ hội mùa đông lớn nhất của thế giới, Quebec Winter Carnival và Winterlude ở thủ đô Ottawa, nơi bạn có thể trượt băng sân trượt băng dài nhất thế giới.

Đọc thêm về Thăm Canada trong mùa đông:

Canada trong mùa đông - một Tổng quan

Lịch sự kiện và nhiệt độ ở Canada cho tháng mười hai, tháng hai Januaryand

Rơi

Mùa thu là thời điểm tuyệt vời để thăm Canada vì thời tiết đã hạ nhiệt nhưng vẫn thoải mái, những đám đông mùa hè đã để lại, giá giảm và thay đổi mùa thu lá cung cấp một bối cảnh tuyệt đẹp cho một kỳ nghỉ. Ngoài ra, mùa thu kỷ niệm, như bí ngô, táo và rượu vang lễ hội được trong swing đầy đủ và cung cấp cho du khách một cơ hội đến thăm một chút ra khỏi trang trại cách và vườn cây ăn trái.

Đọc thêm về Thăm Canada vào mùa thu:

Canada vào mùa thu - một Tổng quan

Lịch sự kiện và nhiệt độ ở Canada cho tháng chín, tháng mười, và tháng mười một

Lễ hội mùa thu tốt nhất

Nơi tốt nhất để Xem Fall Foliage

Du khách mang theo linh hoạt hoặc tự phát

Nếu bạn có sự linh hoạt với ngày du lịch của bạn và muốn tiết kiệm một số tiền, bạn có thể ghé thăm Canada off-mùa (tháng / đầu tháng mười hai, chỉ sau lễ Giáng sinh, cuối mùa đông / xuân sớm). Đi du lịch vào những lúc này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền vé máy bay và chỗ ở.

Nếu bạn đang ở trong một vị trí để bỏ mọi thứ và đi vào thông báo của một thời điểm, giữ một mắt trên các trang web du lịch thành phố và cấp tỉnh cũng như những người yêu thích ngân sách các trang web như Travelzoo.ca, Redtag, WagJag đi chơi và Groupon Getaways, tất cả đều cung cấp cho du lịch tuyệt vời giao dịch trên khắp Canada.

Thật tốt để biết

Old Montreal - một trong những điểm đến phổ biến nhất của Canada - thực tế tắt trong mùa đông. Mặc dù có nhiều chuyện để làm và nhìn thấy ở Montreal vào mùa đông, nếu lý do của bạn cho đi là để trải nghiệm Old Montreal, đi trong những tháng ấm hơn.

Đừng cho rằng tất cả Canada có thời tiết tương tự. Ví dụ, Vancouver vào mùa đông hiếm khi nhận được rất nhiều nhiệt độ tuyết hoặc sub-zero, trong khi Montreal là nghĩa đen lạnh đầu lạnh trong tháng mười hai, với nhiều trận bão tuyết lớn trong suốt mùa đông. Hãy chắc chắn để kiểm tra điều kiện khí hậu của địa điểm của bạn và chuẩn bị cho những điều kiện thời tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét