Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Những điểm du lịch mới ở Canada

Các điểm đến Đừng có để trở thành phổ biến đến sản Lots để Travellers.

Với sự mở rộng của Canada, bạn có thể chắc chắn đó là đá quý đích mà bạn có thể đã không nghe nói về, nhưng có rất nhiều để cung cấp truy cập.

1. Prince Edward County

Prince Edward County ("Hạt") là một khu vực đông nam Ontario rằng chìa vào hồ Ontario. Kể từ cuối năm 1990, Hoàng tử Edward County đã được phân biệt giữa bản thân những người sành ăn. Lên đầu bếp đã được rút ra đến khu vực cho sự phong phú của các sản phẩm địa phương, nhà máy rượu vang địa phương và nhà máy bia và các cửa hàng pho mát.

Các nghệ nhân cũng đã tìm thấy khu vực (hoặc đã được tìm thấy bằng cách truy cập), với phòng trưng bày, cửa hàng và các cửa hàng đồ cổ popping lên trên khắp khu vực.

2. Cape Breton, Nova Scotia

Cape Breton là một hòn đảo ở mũi của Nova Scotia - một trong những tỉnh Hàng hải ở Đông Canada. Mặc dù Cape Breton là một phần của Nova Scotia, nó có một bản sắc riêng biệt. Hôm nay, Cape Breton là một hòn đảo nổi tiếng với di sản Celtic của nó, mà du khách có thể thưởng thức thông qua âm nhạc, thực phẩm và quyến rũ của các người. Cape Breton cũng là nhà của một trong các ổ đĩa đẹp nhất thế giới: Cabot Trail.

3. Magdalen Islands (tiếng Pháp: Iles de la Madeleine), Quebec

Iles de la Madeleine là trong hàng hải Québec, ở trung tâm của vịnh Saint Lawrence. Các môi trường cảnh quan tuyệt đẹp của hòn đảo được đánh dấu bởi những cồn cát, xen kẽ với đảo "gò" và thung lũng. Vách đá sa thạch đỏ chạm khắc bởi gió và nước vào tác phẩm điêu khắc tự nhiên, cồn cát và bãi biển hoàn phong phú, cảnh quan độc đáo này.

4. Charlevoix, Quebec

Charlevoix là một vùng vịnh phía tuyệt đẹp của Quebec, gần thành phố Quebec. Một số thị trấn tạo nên Charlevoix, bao gồm Baie-Saint-Paul, La Malbaie, Saint-Siméon và Baie-Sainte-Catherine. Le Massif là ngọn đồi trượt tuyết lớn của khu vực, nơi trượt tuyết có thể thưởng thức vẻ đẹp của sông St Lawrence từ những ngọn đồi. Đường đi bộ, đi xe đạp, ẩm thực, phòng trưng bày, sòng bạc và khách sạn quanh lịch sử ra hấp dẫn Charlevoix '.

5. Canmore, Alberta

Canmore là ngoài giờ học Calgary và phút đi từ Vườn Quốc gia Banff ở trung tâm của Rockies Canada. Canmore là nhỏ và kỳ lạ, nhưng vẫn có một vài nhà hàng tuyệt vời, cộng với phòng trưng bày và cửa hàng quà tặng. Khu vực này cũng là giấc mơ của một người yêu ngoài trời với một mảng của các con đường mòn đi bộ đường dài và đồi núi trượt tuyết, bao gồm gần đến bốn biggies - Sunshine Village Banff của, Núi Norquay, Lake Louise hoặc Nakiska.

6. St. John, Newfoundland

Newfoundland là tỉnh cực đông của Canada. Thành phố thủ đô của nó ôm Đại Tây Dương và giàu vẻ đẹp tự nhiên và nhà của một số người dân thân thiện nhất mà bạn từng gặp. Tôi chưa bao giờ gặp bất cứ ai đến thăm St. John, người đã không choáng váng bởi họ thích thành phố.

7. Tofino, British Columbia

Tofino là một viên ngọc đặt trên bờ biển phía tây của đảo Vancouver. Với một dân số dưới 2000, Tofino đã giữ lại một nét duyên dáng thị trấn nhỏ cổ kính, nhưng với đại cảnh quan xung quanh, bao gồm cả khung cảnh ngoạn mục của Thái Bình Dương và Clayquot Sound, bây giờ là một dự trữ sinh quyển của UNESCO.

Các hoạt động phổ biến Tofino bao gồm cá voi, bão xem, lướt sóng, leo núi và chèo thuyền kayak trên biển.

8. Okanagan Valley, British Columbia

Thung lũng Okanagan ở miền nam British Columbia, tỉnh tây nhất của Canada, là một điểm đến phổ biến vì nhà máy rượu vang của mình, khu nghỉ mát trượt tuyết, cảnh quan tuyệt đẹp và khí hậu ấm áp (tương đối so với phần còn lại của Canada, đó là).

9. Fort Macleod, Alberta

Nằm về phía nam hai tiếng 'của Calgary, Fort Macleod là khu vực chỉ dành lịch sử ở tỉnh Alberta và là nơi có nhiều kiến ​​trúc quan trọng "tây cũ" các tòa nhà.

Fort Macleod gần đó là Head Smashed-In Buffalo Jump, UNESCO công nhận là Di sản Thế giới và Vườn quốc gia Waterton, trong đó có một danh tiếng như là một trong những công viên đẹp tuyệt vời nhất ở Bắc Mỹ.

10 khu đô thị mới Đông, Quebec

Các khu đô thị mới Đông là một Quebec gem đông nam mà nhiều du khách Mỹ phải đánh giá cao cùng với Montreal Cottagers. Ngoài màu sắc mùa thu tuyệt đẹp, khu vực này của Quebec cung cấp cho du khách một cái nhìn trở lại vào thế kỷ 18 và 19 với bảo quản tốt, thị trấn đẹp như tranh vẽ tự hào với kiến ​​trúc truyền thống, chẳng hạn như nhà thờ, nhà cửa, chuồng trại tròn, cây cầu được bảo hiểm và nhiều hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét