Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Bốn mùa ở Canada

Một phần hấp dẫn của Canada là bốn mùa của mình - mùa đông, mùa xuân, mùa hè và mùa thu - cung cấp thay đổi cảnh quan, nhiệt độ, khí hậu và chi phí đi lại. Khí hậu và cường độ của các mùa khác nhau trên cả nước.

Các bờ biển phía tây của British Columbia, bao gồm Vancouver, có quanh năm, khí hậu ôn hòa và do đó các mùa là ít khác biệt với nhau. Nhìn chung, các bờ biển phía tây có mùa hè mà không phải là ấm áp mùa đông cũng không được như lạnh lẽo như nói, Toronto hay Montreal.

Canada trong mùa đông

Mùa đông thường là tháng mười hai, tháng giêng và tháng hai, mặc dù thời tiết mùa đông có thể bắt đầu vào tháng và kéo dài đến cuối tháng ba, đầu tháng tư, đặc biệt là ở phần phía Đông của đất nước.

Chiều cao của mùa đông lạnh đóng băng ở nhiều nơi trừ bờ BC, nơi mà mùa đông thì rất vừa phải với ít tuyết. Cac Whistler, mặt khác sẽ có được vô số tuyết và là một điểm đến trượt tuyết lớn thông qua các tháng.

Trong Rockies, mùa đông dài. Tuy nhiên, tuyết vẫn quanh chỉ trong các cao độ cao hơn. Calgary, không có được nhiều tuyết, nhưng Banff và Canmore có thể có được hai bàn chân vào tháng Tư. Ngoài ra, phía Nam Alberta được cứu trợ mùa đông từ gió Chinook ấm.

Đông Canada, bao gồm Toronto và Montreal, có một, mùa đông khốc liệt ngắn, nhiệt độ dưới số không phần lớn thời gian, và -20 ° C (-4 ° F) không phải là hiếm. Ít nhất một hoặc hai trận tuyết rơi tám inch hoặc nhiều khả năng sẽ nhấn vào tháng Giêng và tháng Hai.

Canada trong mùa xuân

Mùa xuân đến sớm trên bờ biển phía tây của Canada, với tháng nhìn thấy sự xuất hiện của hoa tulip và nhiệt độ trên trung bình ở lại trên O ° C (32 ° F). Ở những nơi khác trong cả nước, mùa xuân cho thấy để ở lại trong tháng Tư và kéo dài cho đến tháng Sáu. Tháng tư thường nhìn thấy người cuối cùng của tuyết của mùa đông, ngoại trừ ở độ cao hơn như Banff hoặc Whistler, cả khu trượt tuyết nổi tiếng có mùa không kết thúc cho đến khi tháng.

Canada trong mùa hè

Mùa hè ở Canada thường là tháng sáu-Tháng Tám với nóng, thời tiết ẩm ướt thường đến sớm hơn và ở lại muộn hơn giờ này ở các thành phố của Canada trung và đông như Toronto và Montreal. West mùa hè bờ biển là ôn hòa hơn, ít độ ẩm và buổi tối mát. Khu vực phía bắc của Canada, một cách logic, có mùa hè mát mẻ hơn, nhưng những người nói chung là thoải mái và đầy nắng. Một số miền địa phương phía Bắc, như Whitehorse, Dawson City hay Edmonton có ánh sáng ban ngày từ 17 đến 20 giờ.

Canada vào mùa thu

Mùa thu, hay mùa thu, tại Canada là thời gian yêu thích của tôi trong năm. Ở miền trung và miền đông Canada, nhiệt độ lạnh trong tháng Chín cung cấp cứu trợ từ nhiệt độ và độ ẩm của tháng Tám và lá trên cây bắt đầu chuyển đổi của sắc thái cảnh quan tuyệt đẹp của màu da cam, màu đỏ và màu vàng. Nhiều người đi du lịch để có trong mùa thu lá ngoạn mục này ở Canada. Cường độ và nhiều màu sắc không như tuyên bố ở các tỉnh miền Tây mặc dù các thông rụng lá vàng làm cho phong cảnh mùa thu tuyệt đẹp.

Mùa thu có thể là một thời điểm tốt để đi du lịch đến Canada khi giá mùa hè cao đã giảm nhiều nhưng thời tiết dễ chịu và bạn vẫn có thể tham gia vào rất nhiều hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài, cắm trại, xem cá voi và nhiều hơn nữa.

Mưa phổ biến Vancouver chậm đi để làm cho một trong Tháng Chín tháng mưa ít nhất của thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét