Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Tham quan du lịch Canada vào mùa hè

Tham quan Canada trong mùa hè

Canada vào mùa hè là thời điểm phổ biến để tìm hiểu phạm vi rộng của đất nước của cả hai, những khu đô thị mạo hiểm và xa xôi hơn. Mặc dù Canada vào mùa đông có vẻ quyến rũ của nó, mùa hè là điểm đến du lịch cao điểm vì nó thu hút nhiều khách du lịch tham quan lớn trong tháng Sáu, tháng Bảy và tháng Tám. Và trong khi nhiều đám đông và giá cao hơn có thể là nhược điểm, thời tiết ấm áp và rất nhiều để làm những việc dư ra.

Khi là mùa hè ở Canada?

Chính thức bắt đầu vào mùa hè là ngày 21 tháng 6 và kết thúc ngày 21 tháng chín. Những ngày này thường trùng với sự khởi đầu và kết thúc của thời tiết ấm áp, nhưng nhiệt độ dao động rất nhiều năm và phụ thuộc vào nơi bạn đang ở Canada.

Thời tiết như ở Canada trong mùa hè là gì?

Mùa hè ở Canada thường là tháng sáu-Tháng Tám với nóng, thời tiết ẩm ướt thường đến sớm hơn và ở lại muộn hơn giờ này ở các thành phố trung tâm và phía đông Canada như Toronto và Montreal. West mùa hè bờ biển là ôn hòa hơn, ít độ ẩm và buổi tối mát. Khu vực phía bắc của Canada, một cách logic, có mùa hè mát mẻ hơn, nhưng những người nói chung là thoải mái và đầy nắng.

Làm thế nào để Pack cho Canada trong mùa hè

Nếu bạn đi du lịch đến Canada vào mùa hè, luôn mang đến các mục có thể bị phân lớp bởi vì nhiệt độ và thời tiết là không thể đoán trước. Một số mặt hàng hữu ích bao gồm một chiếc áo khoác, quần dài (nhiệt độ lạnh, ánh nắng mặt trời và lỗi), quần short, áo dài và áo sơ mi ngắn, kem chống nắng, thuốc xịt côn trùng, mũ, kính mát.

Phổ biến nhất mùa hè hoạt động của Canada là gì?

Canada cũng như du khách đi đến nhiều khu vực xa xôi ở Canada trong những tháng mùa hè để nghỉ ngơi tại các khu nhà bên bờ hồ, khu du lịch.

Đi bộ đường dài, leo núi, chèo thuyền, thể thao dưới nước và cắm trại đều tất cả các quyền phổ biến trên khắp Canada. Thêm khu đô thị, như Toronto, Vancouver và Montreaal có tiệc tùng với các lễ hội và các sự kiện mùa hè khác.

Nghỉ hè Ý tưởng

Du lịch mùa hè có thể có nghĩa là một chuyến đi mua sắm Toronto, một chuyến xe lửa cảnh qua Rockies hoặc cá voi sát ở miền đông Quebec. Bắt đầu nghiên cứu những ý tưởng du lịch mùa hè để truyền cảm hứng cho kế hoạch du lịch hè Canada của bạn bởi vì có thực sự là lựa chọn rất nhiều.

Hầu hết các lễ hội mùa hè được ưa thích của Canada

Canada lễ hội mùa hè khoảng từ lớn, lễ kỷ niệm thành phố đầy màu sắc với các sự kiện văn hóa nhỏ.

Các lễ hội mùa hè nổi tiếng nhất ở Canada bao gồm các Calgary Stampede, Caribana (ảnh trái) và Just For Laughs Montreal Comedy Festival, nhưng nhỏ hơn nhiều, lễ hội quainter vòng ra lịch các sự kiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét