Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Những hình ảnh mang tính biểu tượng của Canada

Canada là một đất nước rộng lớn với vô số bờ biển, hồ, rừng và động vật hoang dã. Nó có một dân số đa dạng và lịch sử phong phú.

Điều gì đến tâm trí khi bạn nghĩ về Canada? Cho dù bạn biết đất nước của chúng tôi cũng hay vẫn chưa đến thăm, những hình ảnh mang tính biểu tượng của Canada minh họa cho vẻ đẹp và sức quyến rũ của mình và thậm chí có thể truyền cảm hứng cho một lần.

Đảo Thần, Jasper, Alberta

Đảo Thần là phần thưởng hoàn hảo nhỏ mà kết luận nửa đầu của một chuyến đi thuyền 90 phút trên các vùng nước băng giá của Maligne Lake ở Jasper, Alberta. Thần Đảo Cruise đắm chìm hành khách của mình trong một cảnh quan hùng vĩ Rocky Mountain, nhưng nó là hòn đảo duy nhất - nhỏ nhưng lâu dài, bị cô lập nhưng gắn tenuously với đất - mà bắt trí tưởng tượng của chúng ta và làm cho nó một yêu thích cho các nhiếp ảnh gia.

Tán lá rơi, New Brunswick

Một trong những lợi ích tuyệt đẹp của cuộc sống ở một đất nước bốn mùa là bản giao hưởng của màu sắc mà làm mát nhiệt độ mùa thu mang lại.

Mặc dù mùa thu xảy ra qua Canada, giảm nhiệt độ và cường độ của màu sắc mùa thu lá là phổ biến hơn ở phía đông, đặc biệt là ở Ontario và Quebec và các bộ phận của Maritimes, và đây là những điểm đến phổ biến nhất cho peepers lá.

Canoe Lake Opeongo, Công viên Tỉnh Algonquin, Ontario

Ontario là nhà của hàng ngàn hồ. Công viên cấp tỉnh và quốc gia đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ gìn các cơ quan của nước để họ có thể được hưởng tiêu khiển và nghiên cứu. Algonquin Park, công viên lâu đời nhất của nước này thu hút mọi người từ khắp nơi trên thế giới đến vẻ đẹp và sự thanh thản của nó.

Nhiều người trong số các khu cắm trại của Algonquin có thể truy cập bằng xe hơi, nhưng "cắm trại bên trong" đòi hỏi khách đến bằng chân hoặc thuyền motorless.

Stanley Park Totem Ba Lan, Vancouver

Nghệ thuật đầu tiên Quốc, trong đó có chín cột totem tại Brockton Point, là một điểm nhấn văn hóa truyền cảm và đầy màu sắc trong Stanley Park Vancouver. Các bộ sưu tập bắt đầu vào năm 1920 khi công viên mua bốn tác phẩm điêu khắc bằng gỗ hoành tráng và lớn đến chín năm 2009 với sự bổ sung của một của một nghệ sĩ Squamish Nation.

Cực Totem là duy nhất cho các dân tộc bản địa của vùng bờ biển Thái Bình Dương Tây Bắc, bao gồm British Columbia, Washington và Alaska.

Minke Whales với Lighthouse trong nền, Cape Breton, Nova Scotia

Với bờ biển hơn bất kỳ quốc gia nào khác trên thế giới, Canada là may mắn có một buổi lễ thường xuyên của cá voi ăn uống hoặc di chuyển ngoài khơi bờ biển của nó.

Con cá voi chính xem các điểm đến là ở British Columbia trên bờ biển phía tây và Newfoundland, Quebec, New Brunswick và Nova Scotia trên bờ biển phía đông, chủ yếu vào mùa hè, nhưng mùa có một khởi đầu sớm hơn trong BC

Chứng kiến ​​những khổng lồ, con thú người xưa lên xuống một cách duyên dáng như vậy thông qua các nước là một trải nghiệm đầy mê hoặc và khó quên.

Skating kênh đào Rideau, Ottawa

Thường bắt đầu đôi khi trong tháng Giêng, Rideau Canal Ottawa trở thành The Rideau Canal Skateway và 7,8 km (chỉ dưới 5 dặm) cũng được xếp là thế giới sân trượt băng lớn nhất. Ngoằn ngoèo đường từ trung tâm thành phố để Dows Hồ, skateway được sử dụng nhiều bởi người dân địa phương và du khách những người sử dụng nó cả hai như là một phương tiện giao thông vận tải và các hình thức vui chơi giải trí, miễn phí.

Northern Lights trên Đại Slave Lake, Northwest Territories

Nhiều địa điểm Canada đắm mình trong vẻ đẹp của aurora borealis (thường được gọi là đèn phía Bắc). Múa này, màn hình hiển thị neon xảy ra ở tất cả các tỉnh và vùng lãnh thổ (ngoài Maritimes nơi họ không thường xuyên) nếu bạn đi về phía bắc đủ (phía bắc 60) và tránh xa ô nhiễm ánh sáng. Bạn có nhiều khả năng gặp chúng trong mùa đông. Hãy nỗ lực thêm để đi hoặc đến Yukon hoặc Northwest Territories giữa tháng mười và tháng và bạn có một cơ hội tuyệt vời khi nhìn thấy chương trình thiên thể này.

Pond Hockey Game, Toronto

Khi cơ thể đóng băng nước, cầu thủ khúc côn cầu của tất cả các lứa tuổi và khả năng đến với nhau cho một trò chơi cộng đồng của khúc côn cầu ao ngoài trời. Tại Canada, "Hockey ao" cũng có thể tham khảo bất kỳ game casual của hockey chơi trên một sân trượt khu phố: bất cứ ai có một cây gậy và giày trượt có thể hiển thị và chơi (còn được gọi là "shinny" hoặc "nhặt").

Hockey Pond thường đòi hỏi một biên giới của tuyết đóng gói xung quanh các khu vực vui chơi để giữ cho các puck từ đi lạc quá xa.

Chơi hiệu quả hơn dựa trên trượt băng, đi qua và xử lý như kiểm tra puck không phải là một phần của trò chơi.

Bẫy tôm hùm, Peggy Cove, Nova Scotia

Cove của Peggy là một cộng đồng nông thôn nhỏ trên bờ biển phía nam của Nova Scotia. Đó là điển hình trong nhiều cách của các loại thị trấn đánh cá bạn tìm thấy trên khắp các tỉnh Hàng hải. Cove của Peggy là một điểm đến du lịch nổi tiếng và nơi trú ẩn cho các nghệ sĩ cho đơn giản và gần gũi với vẻ đẹp tự nhiên. Các thị trấn vẫn hoạt động trong tôm hùm bẫy và câu cá. Năm 1998, Cove Peggy đã thu hút sự chú ý của quốc tế đối với các chuyến bay Swiss Air bị rơi gần đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét