Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Đi du lịch Canada vào mùa thu

Lễ hội mùa thu được phổ biến trên khắp Canada bắt đầu từ tháng Chín đến tháng Mười Một. Hội chợ mùa thu, bí ngô, táo và các loại khác của các lễ hội thực phẩm cũng như các lễ hội đặc biệt khác, như Liên hoan phim quốc tế Toronto tất cả diễn ra trong tháng Chín và tháng Mười.

1. Okanagan Wine Liên hoan

Thung lũng Okanagan ở British Columbia là - cùng với Wine Region Niagara - một trong những nhà sản xuất lớn nhất của rượu vang ở Canada. Trong 10 ngày đầu tháng Mười, khu vực này - với thiết lập danh lam thắng cảnh của nó giữa hồ và núi - kỷ niệm mùa thu thu hoạch nho với các sự kiện tập trung vào rượu, thực phẩm và văn hóa.

2. Niagara Wine Liên hoan

Thưởng thức hơn 100 sự kiện bao gồm các tour du lịch nhà máy rượu và nếm, các buổi hòa nhạc, ẩm thực Niagara, chương trình nghệ nhân, hội thảo rượu, giải trí gia đình và là một trong những cuộc diễu hành đường phố lớn nhất của Canada.

3. Pumpkinfest

Mỗi tháng Mười, thị trấn Wellington tại Prince Edward County kỷ niệm mùa thu bằng cách tìm ra các bí ngô lớn nhất. Điểm nổi bật khác bao gồm một cuộc diễu hành, các cuộc thi, trò chơi, thức ăn và giải trí.

4. TASTE Community Grown

TASTE! là một chai rượu vang trong một ngày hàng năm và sự kiện ẩm thực tại Prince Edward County, Ontario. Danh tiếng của khu vực này như là một nhà sản xuất các loại thực phẩm tốt và rượu vang đã được phát triển đều đặn từ những năm 1990 và TASTE! mang đến cho du khách một cơ hội để xem những gì tất cả các fuss là về.

5. Celtic Colours

Celtic Màu sắc được tổ chức trong chín ngày mỗi tháng Mười. Đây lễ Cape Breton Island rộng độc đáo của văn hóa Celtic được tổ chức tại một thời điểm khi cây trong vùng là trong mùa thu đầy đủ lộng lẫy. Đây là lễ hội lớn nhất của loại hình này ở Bắc Mỹ.

6. Hoàng tử Edward Island Liên hoan Quốc tế Động vật có vỏ

Đặt ra là các nhà bếp Đảng lớn nhất ở Đại Tây Dương Canada, Lễ hội Động vật có vỏ International PEI cưới khách sạn hàng hải và động vật có vỏ ngon, bao gồm cả tôm hùm, cua, trai và nhiều hơn nữa. Lễ hội này được tổ chức hàng tháng Chín.

7. Oktoberfest

Lễ kỷ niệm Oktoberfest diễn ra trên khắp Canada - đặc biệt là nơi có những khu định cư lớn của Đức - nhưng Oktoberfest lớn nhất ở Bắc Mỹ diễn ra tại Kitchener-Waterloo. Sự kiện Bavarian này không chỉ bao gồm bia ngốn nhưng hàng chục sự kiện dành cho gia đình, âm nhạc và một cuộc diễu hành ngày Lễ Tạ Ơn của Canada.

8. Nuit Blanche

Toronto tham gia ở trên truyền thống Nuit Blanche, trong đó các thành phố trên toàn cầu giai đoạn tất cả các sự kiện văn hóa ban đêm. The Toronto Nuit Blanche thấy hơn 150 hấp dẫn, thú vị, nghĩ kích động hoặc các dự án nghệ thuật đương đại hết sức kỳ quặc lắp đặt trên toàn thành phố. Toronto Nuit Blanche diễn ra từ hoàng hôn đến bình minh vào một trong hai ngày thứ Bảy cuối cùng của tháng Chín hoặc đầu tiên trong tháng Mười.

9. Winona Peach hoan

Những gì s không cho tình yêu về một lễ hội thành phố nhỏ mừng fuzziest trái cây với bánh nướng, rides, xe hiển thị và nhiều hơn nữa. Winona thậm chí vương miện một cô gái địa phương hoan Queen. Thật tốt cũ vui vẻ lỗi thời và đào thực sự là ngon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét