Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Những địa điểm du lịch ngắm phong cảnh mùa thu ở Canada

Cường độ và sự lan tỏa của màu sắc mùa thu có xu hướng tốt nhất ở phần phía đông của Canada; vì vậy, mặc dù, các tỉnh miền Tây có một cái gì đó để cung cấp, nếu mục đích duy nhất của chuyến thăm của bạn là để xem rơi lá, Ontario, Quebec hoặc các tỉnh Hàng hải là có thể đặt cược tốt nhất của bạn.

Dưới đây là 10 trong những điểm tốt nhất ở Canada để có trong các thay đổi màu sắc của lá mùa thu, bắt đầu ở phía tây của Canada và di chuyển về phía đông.

1. The Rocky Mountains, Alberta

Vào tháng Chín và tháng Mười, những ngày là hơi ấm và khô ở Rocky Mountains ở Alberta. Các đám đông mùa hè đã trở về nhà, vì vậy bạn có thể thực sự tìm thấy một số cô đơn như bạn uống là màu đỏ và màu vàng của các đường tùng phụ núi cao và cây dương lá rung.

Hãy thử điểm tiếp cận như Canyon Johnston và Tunnel Mountain gần Banff hoặc đi bộ đến Hồ Agnes từ Lake Louise. Đối với các điểm hơn xem, tham khảo ý kiến ​​của Alberta Fall Màu Report. Ngoài ra kiểm tra vị trí từ Brokeback Mountain, trong đó cung cấp khung cảnh tuyệt đẹp.

2. Algonquin Park, Ontario

Kích thước, vẻ đẹp và gần gũi với Toronto của 7.725 vuông công viên cây này làm cho nó trở thành một trong những công viên nổi tiếng nhất ở Ontario. Các khu rừng, hồ, sông mà bao gồm Algonquin Park chỉ có thể được khám phá bằng chân hoặc xuồng.

Những cây phong là lúc tốt nhất của họ vào cuối tháng Chín hoặc đầu tháng Mười. The dương lá rung, tamaracks và cây sồi đỏ đạt mức cao nhất vào giữa hoặc cuối tháng Mười. Tham khảo ý kiến ​​các Algonquin Fall Báo cáo Color cho hoạt động màu sắc mùa thu và các điểm xem cụ thể.

3. Agawa Canyon chuyến đi, Ontario

Các Algoma Central Railroad / chuyến Agawa Canyon Railway, chạy về phía bắc từ Sault Ste Marie ở miền bắc Ontario, là một cách tuyệt vời để xem các màu sắc vào cuối tháng Chín / đầu tháng Mười. Tham khảo ý kiến ​​Fall Report Màu Mạng của thời tiết để biết thêm thông tin về mùa thu lá ở Ontario.

4. Thu Foliage Lãng mạn bằng đường sắt, Toronto - Montreal - Quebec City - Halifax

Không có gì ngoạn mục hơn hay lãng mạn hơn những thay đổi lớn mùa thu mang đến cho các cánh rừng ở miền Đông Canada là. Đặc biệt 6 đêm nghỉ Fall Foliage Via Rail của một số tính năng của các thành phố đầy kịch tính và thú vị nhất của Canada như Toronto, Montreal, Quebec City, và Halifax.

5. Niagara Parkway, Ontario

Các di tích lịch sử Niagara Parkway, hoặc "River Road," là con đường mà Winston Churchill gọi là "ổ buổi chiều chủ nhật đẹp nhất trên thế giới", và sau những đường cong uốn lượn của sông Niagara, mà chia Canada và Mỹ. Việc kéo dài đáng yêu nhất trong mùa thu là giữa các thị trấn nhỏ của Queenston và Niagara-on-the-Lake và đạt đến đỉnh cao của nó về màu sắc trong đầu tháng Mười. Kết thúc ngày của bạn bằng cách nghiêng lại một ly Niagara Wine.

6. Bruce Peninsula, Ontario

The Peninsula Bruce tính năng một trong các phần tốt nhất của Bruce Trail - 800 km (khoảng 500 dặm) đi bộ đường dài đường mòn - có tính năng hệ thực vật Ontario lộng lẫy, động vật và khung cảnh nước. Một số cây có hơn 1000 năm tuổi và trong mùa thu, đặc biệt là vào cuối tháng Chín đến đầu tháng mười, các màu sắc được một cái gì đó để nhìn.

Kiểm tra Ontario Parks Fall Báo cáo Color cho hoạt động màu sắc mùa thu và đề nghị xem tại chỗ tuyệt vời.

7. Laurentian Mountains, Quebec

Québec là nổi tiếng với màu sắc mùa thu của mình vì những cây phong đường. Cũng prevalant là bạch dương vàng tỉnh và sồi Mỹ. Hãy thử các dãy núi Laurentian cho một trong những màn trình đẹp nhất của mùa thu lá ở Bắc Mỹ. Màu sắc bắt đầu đỉnh cao của họ vào cuối tháng Chín và tiếp tục cho đến giữa đến cuối tháng Mười ở độ cao thấp hơn và vị trí phía Nam nhiều hơn. Kỷ niệm mùa giải bằng cách truy cập thị trấn nghỉ mát Mont-Tremblant cho Symphony hàng năm của lễ hội màu sắc.

8. Prince Edward Island

Rừng PEI có một phạm vi đặc biệt của màu sắc trong mùa thu. Những vùng nước ấm của Vịnh St. Lawrence và eo biển Northumberland cho PEI một khí hậu tương đối ôn hòa và giúp tạo ra một trong những thời kỳ mùa thu lá dài nhất ở đông bắc Bắc Mỹ. Ngoài ra, rừng PEI là gấu miễn phí và không có hươu hay nai sừng tấm, đảm bảo an toàn, môi trường hunter-free. Tham khảo ý kiến ​​các PEI Fall Foliage website để biết chi tiết.

9. Cabot Trail, Đảo Cape Breton, Nova Scotia

Được coi là một trong những ổ đĩa đẹp nhất thế giới, những cơn gió Cabot Trail xung quanh bờ Bắc và thưởng Cape Breton của rơi tìm màu sắc một cách ngoạn mục. Đỏ Fiery, cam, và vàng crimsons chăn các vùng cao và đạt mức cao nhất trong tuần đầu tiên hoặc thứ hai của tháng Mười. Hãy thử đến thăm Công viên Cape Breton Highlands Quốc hay Vườn quốc gia Kejimkujik và Địa điểm Lịch sử Quốc gia. Tham khảo ý kiến ​​các Nova Scotia Fall Foliage Báo cáo cho hoạt động màu sắc mùa thu chi tiết.

10 Fundy Coastal Drive, New Brunswick

Giống như Cabot Trail, các Fundy Coastal Drive là một cuộc hành trình hàng hải nổi bật. Xem một số thủy triều cao nhất trên thế giới và tận hưởng những hoạt bát màu đỏ và cam bí ngô sâu, mà là ở họ tốt nhất trong hai tuần đầu tiên của tháng Mười trong Lễ Tạ ơn Weekend của Canada. Nhiều cây và màu sắc tương tự như New England của, nhưng đám đông là tối thiểu ở New Brunswick bằng cách so sánh. Xem bản đồ về New Brunswick. Tìm hiểu thêm về New Brunswick vào mùa thu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét