Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Mùa đông ở Canada

Có rất nhiều đang xảy ra ở Canada vào mùa đông.

Mùa đông ở Canada có thể lạnh lẽo, nhưng nó có rất nhiều để cung cấp cho cả hai người tìm kiếm cuộc phiêu lưu và áo mưa thành phố.

Thời tiết như ở Canada vào mùa đông là gì?

Chiều cao của mùa đông lạnh đóng băng ở hầu hết các nơi ở Canada trừ bờ BC, nơi mùa đông là vừa phải. Whistler, hai giờ nội địa từ Vancouver, mặt khác, được tải trọng của tuyết và là một điểm đến trượt tuyết lớn thông qua các tháng.

The Rockies mùa đông dài. Calgary, tuy nhiên, không có nhiều tuyết, nhưng nó vẫn quanh ở những độ cao hơn; Banff và Canmore có thể có được hai bàn chân vào tháng Tư. Nam Alberta được cứu trợ mùa đông từ gió Chinook ấm.

Đông Canada, bao gồm Toronto và Montreal, có ngắn hơn, mùa đông khốc liệt: temps chủ yếu dưới không và -20 ° C (-4 ° F) không phải là hiếm. Ít nhất một hoặc hai trận tuyết rơi tám inch hoặc nhiều khả năng sẽ nhấn tháng một và tháng hai

Nếu bạn đang truy cập Canada vào mùa đông, tìm hiểu làm thế nào để ăn mặc cho thời tiết lạnh.

Các hoạt động mùa đông phổ biến nhất là gì?

Mùa đông lạnh lẽo là một thực tế ở hầu hết các vùng của Canada, vì vậy người Canada ôm lấy họ và làm cho họ vui vẻ. Một số hoạt động mùa đông phổ biến hơn bao gồm trượt tuyết đổ đèo, trượt tuyết băng, trượt tuyết bằng giầy, và trượt băng. Khách sạn và khu nghỉ mát sẽ thường xuyên cung cấp các gói bao gồm các hoạt động này.

Tất nhiên, holing lên ở một khu nghỉ mát ấm cúng hoặc spa là nơi nghỉ ngơi tốt đẹp từ các mùa đông Canada. Nhiều spa tốt nhất của Canada cung cấp các gói mùa đông nơi nghỉ ngơi.

Miễn là bạn đang mặc quần áo đúng, thăm một trong những thành phố nổi tiếng nhất của Canada cho tốt ăn uống, văn hóa, mua sắm. Trong những tháng mùa đông, hầu hết các khách sạn sẽ cung cấp mức giá chiết khấu bao gồm các hoạt động trong thành phố. More »

Canada Winter Vacation Ý tưởng

Một số ý tưởng kỳ nghỉ mùa đông ở Canada bao gồm một chuyến viếng thăm Quebec Ice Hotel, nằm ngay bên ngoài của Quebec City - cũng là nơi có lễ hội mùa đông lớn nhất của thế giới, Quebec Winter Carnival.

Vốn của đất nước, Ottawa đặt trên Winterlude, một lễ hội mùa đông diễn ra trong ba ngày cuối tuần mỗi tháng hai. Một điểm nhấn chính là trượt băng kênh đào Rideau, một 7,8 km (chỉ dưới 5 dặm) đường thủy mà trở thành thế giới sân trượt băng lớn nhất trong điều kiện đóng băng.

Trượt tuyết ở Canada

Canada nổi tiếng là một điểm đến trượt tuyết. Khu nghỉ mát trượt tuyết của đất nước là tranh vẽ, chưa kể nhà nước-of-the-nghệ thuật, duy trì tốt, và dễ dàng để có được. Whistler và Banff / Lake Louise ở phía tây và Mont-Tremblant ở Quebec dẫn các gói như những khu nghỉ mát trượt tuyết tốt nhất Canada, nhưng có hàng trăm resort trượt tuyết khác cho phù hợp với một loạt các mức độ, loại vận động viên và ngân sách.

Lễ hội mùa đông

Canada giai đoạn nhiều lễ hội mùa đông giữa các tháng trong tháng mười một và tháng Ba. Winterlude ở Ottawa và Quebec Winter Carnival ở Quebec City là hai trong những phổ biến nhất, nhưng có rất nhiều lễ hội hơn mùa đông ở Canada.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét