Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Những hoạt động vào mùa đông ở Canada

Ý tưởng cho Canada hoạt động mùa đông

Hoạt động mùa đông Canada sẽ giúp bạn tận hưởng mùa đông Canada. Có, nhiệt độ có thể được dưới không, và có, có tuyết, nhưng đó là một nửa thú vị.

Từ bất thường, giống như chó trượt tuyết vào mùa đông hoạt động truyền thống, chẳng hạn như trượt tuyết và trượt băng, mùa đông là thời điểm tuyệt vời để thăm Canada, đặc biệt là đối với những phiêu lưu. Ngoài ra, Canada tự hào có một số lễ hội mùa đông tốt nhất và lớn nhất thế giới.

Hãy thử một trong những 10 cách để tận hưởng mùa đông Canada và bạn sẽ không tin rằng cách tốt một cốc chocolate nóng hay ly rượu vang đỏ nghiền ngẫm vị sau đó.

1. Truy cập Một trong những nổi tiếng Ski Resorts của Canada

Blackcomb / Whistler khu nghỉ mát trượt tuyết ở British Columbia và trang web của sự kiện nordic của Thế vận hội mùa đông 2010; Banff & Lake Louise ngoài Calgary, Alberta; và Mont-Tremblant, 90 phút về phía bắc Montreal ở Quebec, là ba khu trượt tuyết nổi tiếng nhất ở Canada, mặc dù có nhiều hơn nữa. Những khu nghỉ mát tuyệt vời bởi bất kỳ tiêu chuẩn - chạy dài, offs giảm mạnh, và phong cảnh ngoạn mục cộng với một loạt các hoạt động, chẳng hạn như heliskiing và trượt băng.

2. Ở trong Quebec Ice Hotel, ngay bên ngoài thành phố Quebec

Kinh nghiệm mùa đông cuối cùng! Các Quebec Ice Hotel là ngoạn mục để nhìn và một trong những trải nghiệm khách độc đáo nhất trên thế giới. Các khách sạn như trong nhà thờ được chạm khắc hoàn toàn bằng đá, bao gồm nội thất và thậm chí candelabras băng treo từ 18 ft trần.

Quebec Ice Hotel được xây dựng lại mỗi năm, mở cửa từ tháng Giêng đến đầu tháng tư. Các bức tường dày 4 feet và cách nhiệt các khách sạn để một rõ nét nhưng thoải mái 28 ° đến 23 ° F (-2 ° đến -5 ° C). Du khách có thể chọn để chỉ đi qua cho một tour du lịch và đồ uống tại quầy bar băng hoặc ở lại qua đêm.

3. Hãy để Kids Québec Winter Carnival, Quebec City

Các cư của New Pháp, bây giờ Quebec, đã có một truyền thống ồn ào của việc cùng nhau ngay trước khi Mùa Chay để ăn, uống và vui mừng.

Ngày nay, Québec Winter Carnival là lễ hội mùa đông lớn nhất trên thế giới và được tổ chức hàng năm vào cuối tháng Giêng đến giữa tháng hai. Sự kiện này được tổ chức chủ yếu cho các gia đình để thưởng thức và họ đi ra lũ lượt đến ôm hôn và chào mừng sự lạnh. Ngoài chỗ ở, một chuyến đi đến Québec Winter Carnival chi phí tương đối ít trong đó một $ 10 đường chuyền mỗi người được chủ sở hữu quyền truy cập vào hầu hết các hoạt động.

4. Skate kênh đào Rideau, Ottawa

Mỗi mùa đông, Rideau Canal Ottawa trở thành The Rideau Canal Skateway và 7,8 km (chỉ dưới 5 dặm) trên thế giới sân trượt băng lớn nhất. Người dân địa phương và du khách tận dụng tối đa đường đông lạnh trong mùa đông này, sử dụng nó cả hai như là một phương tiện giao thông vận tải và các hình thức vui chơi giải trí.

Thông tin nhanh:

Skateway thường mở ra vào tháng Giêng / Feburary khi kênh là đủ đông lạnh và an toàn cho dân trượt ván.

Cho thuê Skate và mài và kiểm tra khởi động có sẵn.

Cũng có sẵn cho thuê rất sleighs trong đó trẻ em có thể ngồi và người lớn có thể đẩy dọc theo kênh.

Kiểm tra các trang web Rideau Canal Skateway để biết chi tiết.

5. Tham Winterlude, Ottawa

Canada ăn mừng nhiệt độ dưới không và snowdrifts eo cao bởi dàn lễ hội mùa đông tuyệt vời, chẳng hạn như Winterlude Ottawa. Trong ba ngày cuối tuần đầu tiên của mỗi tháng hai, thủ đô của quốc gia đặt vào một lễ hội mùa đông có tính năng trượt băng trên sân trượt dài nhất thế giới, tác phẩm điêu khắc đá, một sân chơi tuyết, các buổi hòa nhạc và nhiều hơn nữa.

6. Go Dogsledding

Dogsledding là một trong những cuộc phiêu lưu đáng nhớ hơn Canada. Cho dù bạn muốn chi tiêu một vài ngày hoặc vài tuần trong vùng hẻo lánh hoặc chỉ cần thử nó cho một buổi chiều, dogsledding là một hoạt động có sẵn bất cứ nơi nào nhất ở Canada mà được rất nhiều tuyết.

Call of the Wild là một, thành lập đội bóng phiêu lưu giải thưởng mà ğang dogsledding và cuộc phiêu lưu quanh năm.

Chó Sled Canada là một nguồn lực cho việc tìm kiếm outfitters dogsled khắp cả nước cũng như cắm trại mùa đông và tuyết bằng giầy.

7. Hãy nghỉ Winter Rail, Vancouver - Calgary

Hãy ngồi thoải mái và hòa mình vào uy nghiêm của Rockies Canada. Rocky Mountaineer cung cấp ngoạn mục của Canada Winter Train Vacations mà dao động từ nhàn nhã đến hết sức sang trọng. Kỳ nghỉ bao gồm tàu ​​du lịch đến / từ Vancouver / Calgary, vận chuyển đến và giữa Banff, Jasper, và Lake Louise cộng với cơ hội để khám phá một trong những phong cảnh tuyệt đẹp và hai thành phố lớn của Canada.

8. Thử Snowshoeing

Khi được sử dụng bởi thợ bẫy và thương nhân đi qua các địa hình phủ đầy tuyết, trượt tuyết bằng giầy hôm nay là chủ yếu là một hình thức giải trí mùa đông. Giày tuyết nhẹ đương đại làm cho hình thức truyền thống này của mùa đông đi du lịch dễ dàng hơn - và thú vị hơn - hơn bao giờ hết.

Snowshoeing vừa là một cách tuyệt vời để khám phá ngoài trời tuyệt vời và một hình thức hiệu quả và nhẹ nhàng của bài tập. Nhiều khu nghỉ mát trượt tuyết và nhà nghỉ winterized cung cấp hoặc cho thuê giày tuyết cho đi chơi giản dị, hoặc thử một cuộc phiêu lưu qua đêm thách thức hơn - có thể ở trong một lều tuyết. Các thực sự mạo hiểm có thể muốn đi Heli Snowshoeing, nơi mà khách hàng được đưa đến địa điểm đẹp và từ xa.

9. Go Ice Fishing

Ice câu cá là một cách tuyệt vời để thưởng thức mùa đông Canada và xã với thiên nhiên. Không chỉ Canada cung cấp môi trường cần thiết, nhưng nó có một mảng rất lớn của khu nghỉ mát tuyệt vời và nhà nghỉ mà dao động từ cơ bản đến cao cấp. Canada là một trong những khu câu cá trên băng phổ biến nhất và tổng thể, bạn sẽ tìm thấy chất lượng chỗ ở và khách sạn cao. Chỉ cần được thông minh về việc lựa chọn vị trí của bạn và chắc chắn rằng bạn có mức độ thoải mái mà bạn muốn.

10. Thưởng thức một trong nhiều lễ hội mùa đông ánh sáng của Canada

Canada không ngủ đông qua mùa đông. Chúng tôi tạo ra lý do để ra ngoài và thưởng thức ngoài trời. Một cách là với lễ hội ánh sáng, xảy ra trên khắp đất nước.

Winter Festival of Lights, Niagara Falls

Christmas Lights trên khắp Canada, Ottawa

Toronto biểu diển của Lights, Toronto

Vancouver Festival of Lights, VanDusen Vườn Bách thảo, Vancouver

Airdrie Festival of Lights, Airdrie (35 km hay 22 dặm từ Calgary)

Các Montreal cao Lights Liên hoan bao gồm chiếm lĩnh và ăn uống cũng như một kỷ niệm của lễ hội ánh sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét