Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Tham quan du lịch Canada tại mùa xuân

Lấy ý tưởng kỳ nghỉ để đến thăm Canada vào mùa xuân.

Canada vào mùa xuân cung cấp một cơ hội tốt cho du khách. Thời tiết đang nóng lên và giảm giá du lịch phong phú trước khi mùa du lịch cao mùa hè đến.

Thời tiết như ở Canada vào mùa xuân là gì?

Mùa xuân đến sớm trên bờ biển phía tây của Canada, với tháng nhìn thấy sự xuất hiện của hoa tulip và nhiệt độ trên trung bình ở lại trên O ° C (32 ° F). Ở những nơi khác trong cả nước, mùa xuân cho thấy để ở lại trong tháng Tư và kéo dài cho đến tháng Sáu. Tháng tư thường nhìn thấy người cuối cùng của tuyết của mùa đông, ngoại trừ ở độ cao hơn như Banff hoặc Whistler, cả khu trượt tuyết nổi tiếng có mùa không kết thúc cho đến khi tháng.

Những điều Để làm tại Canada vào mùa xuân

Xem Cherry Blossom ở British Columbia

Mùa xuân đến trong British Columbia trước khi nó ở các tỉnh khác Canada và một dấu hiệu chắc chắn của mùa này là hoa anh đào. Bắt đầu từ tháng ba, mọi người tụ tập bên dưới hoa phủ đầy lông tơ của cây anh đào cây cảnh, nhiều như họ làm ở các lễ hội Sakura ở Nhật Bản.

Khám phá lễ hội Tulip Ottawa

Không có gì nói mùa xuân như hoa tulip - cách khoảng ba triệu người? Lễ hội Tulip Canada là lễ hội hoa tulip lớn nhất thế giới và mang đến cho thủ đô của Canada Ottawa sống với không chỉ nở hoa tulip, nhưng âm nhạc, diễu hành, bắn pháo hoa, và những người từ khắp nơi trên thế giới.

Tham dự một lễ hội Syrup Maple ở Ontario, Quebec và New Brunswick

Maple syrup là một trong những mặt hàng phổ biến nhất của Canada và chiếm 85% tổng nguồn cung của thế giới (Nông nghiệp và Thực phẩm Nông nghiệp Canada).

Quebec là nhà sản xuất lớn nhất của maple syrup, với Ontario, New Brunswick và Nova Scotia cũng là nơi có maple syrup trang trại. Trong tháng ba và tháng tư, thị xã trong các tỉnh này kỷ niệm ngon, gia vị dính này với các lễ hội, các nhà sản xuất và mở ra cho công chúng cho phép khách đến tham quan và tham gia trong việc làm của maple syrup.

Tới mùa xuân Trượt tuyết

Mùa trượt tuyết vẫn sẽ nghiêng đầy đủ thông qua tháng Tư tại Canada và ở một số khu du lịch phía Tây với độ cao cao hơn thông qua các tháng và thậm chí cả tháng Sáu. Mùa xuân trượt tuyết, đặc biệt là sau khi tất cả các ngắt học đã hoàn thành, cung cấp một cơ hội để giảm giá lớn trên vé thang máy, chỗ ở và đi lại.

Tham quan một trong Wine Regions của Canada

Canada có một số lượng ngày càng tăng của vùng rượu vang, với các Okanagan ở BC và Niagara Wine Region giữa Niagara Falls và Toronto hai suất cao nhất và nổi tiếng. BC và Ontario cả hai đều có một số khu vực từng; do đó du khách đến các tỉnh của Canada có thể tham gia các tour ngắm cảnh lái xe mở rộng hơn, đến thăm một loạt các nhà máy rượu vang trên đường đi. Ngoài ra, Quebec và Nova Scotia là tỉnh sản xuất rượu vang với nhà máy rượu vang, nơi du khách có thể thưởng thức và mua rượu vang Canada.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét