Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Sử dụng điện thoại di động của bạn tại Canada

Tránh Bắt quá tải khi sử dụng điện thoại di động của bạn tại Canada

Trừ khi bạn mất một số biện pháp phòng ngừa bằng cách sử dụng điện thoại di động của bạn tại Canada, bạn có thể nhận được dinged với một hóa đơn điện thoại di động lớn khi bạn trở về nhà.

Khi bạn chạm xuống trên đất Canada, nếu bạn đã không được điều chỉnh đúng cách cài đặt dữ liệu của bạn, điện thoại của bạn sẽ ngay lập tức gõ vào và sử dụng một tín hiệu điện thoại di động Canada (bạn sẽ biết bạn đã kết nối khi bạn nhìn thấy tên của một tàu sân bay của Canada - "Bell" hay "Rogers" - ở phía trên cùng của màn hình điện thoại của bạn). Nếu bạn sử dụng một trong các mạng và nó không phải là của riêng bạn, bạn đang "chuyển vùng", mà là tốn kém, trong một số trường hợp thậm chí gây ra cho người sử dụng phải chịu hàng ngàn đô la trong chi phí.

Những chi phí mà bạn rack lên tại Canada sử dụng một nhà cung cấp mạng điện thoại di động của Canada sẽ được chuyển vào hóa đơn điện thoại di động nhà của bạn.

Vì vậy, không nghĩ rằng bạn chỉ có thể để lại các hóa đơn phía sau bạn ở Canada - nó sau bạn về nhà.

Làm thế nào để Tránh phí Massive Sử dụng điện thoại di động của bạn tại Canada

Thiết lập một kế hoạch quốc tế với nhà cung cấp địa phương của bạn trước khi bạn để lại cho Canada: Giải thích thời gian của chuyến đi của bạn và một đại diện sẽ đặt bạn lên với texting thích hợp nhất và kêu gọi kế hoạch. Hãy chắc chắn để thiết lập một ngày turn-off cho kế hoạch và yêu cầu nếu bạn cần phải gọi đến hủy bỏ nó, vì vậy bạn không ở lại trên đó hoặc tiếp tục phải trả cho nó một khi bạn đang ở nhà.

Nếu bạn chỉ là hướng tới Canada cho một hoặc hai ngày, bạn có thể không muốn đi để bận tâm của việc thiết lập một kế hoạch quốc tế, nhưng bạn vẫn sẽ muốn phải đề phòng không để giá lên hóa đơn lớn. Hãy nhớ rằng, bạn có thể phải chịu chi phí dữ liệu lớn ngay cả khi bạn không chủ động sử dụng điện thoại của bạn chỉ bằng cách điện thoại nhận email, cập nhật ứng dụng, vv Vì vậy, hãy chắc chắn:

Tắt dữ liệu di động của bạn trước khi bạn đặt chân đến Canada: Trong cài đặt của bạn là một biểu tượng dữ liệu di động mà bạn phải tắt để điện thoại của bạn không truy cập vào một nhà cung cấp mạng bên ngoài của một địa phương của bạn. Chuyển dữ liệu di động tắt sẽ tự động bật chuyển vùng dữ liệu là tốt.

Sử dụng WiFi miễn phí các điểm nóng: Khi bạn không kết nối với WiFi, email, văn bản, duyệt web, tải về, và tiếng nói bản dịch email văn bản được công nhận và được quảng cáo là dữ liệu, trong đó, nếu bạn không có nó bao gồm trong kế hoạch của bạn là outrageously đắt tiền và có thể chạy vào hàng chục ngàn đô la cho out-of-nước cho khách hàng. Chờ cho đến khi bạn đã kết nối với WiFi để tải về tất cả các công cụ của bạn. Hầu hết hành lang khách sạn, nhiều sân bay, quán cà phê, thư viện, nhà hàng và nhiều hơn nữa sẽ cung cấp WiFi miễn phí.

Tận dụng lợi thế của văn bản và tin nhắn bằng giọng nói ứng dụng miễn phí peer-to-peer: những người tốt để xem xét là Viber, WeChat và Skype.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét